Cậu đẩy ngã anh ra giường, dùng tay sò vào bên trong áo, trêu đùa hai hạt ti hồng hào, miệng thì dán chặt vào bờ môi anh, dán chặt không rời. Chỉ động có thế đã làm anh rên ra tiếng, cậu nằm trên cười khẩy, lấy 2 ngón tay thon dài của bản thân chọc vào nhũ hoa đã ướt sũng của anh.
- Đã ướt thế này rồi cơ à? Anh hư lắm đấy nha
- Ư.. ư~..
Anh bên dưới ngại đỏ tía tai, ngại ngùng lấy hai tay che mặt mình lại. Cậu ở trên nói tiếp.
- Sao lại che mặt? Mặt anh lúc này rất dễ thương~ Em muốn nhìn~~
Cậu ghì chặt hai tay của anh lên trên, Nani ngại đến tía tai cũng không làm được gì. Cậu thấy đã đủ lỏng thì nhét dương vật đã cương cứng từ sớm của mình vào. Kích thước to cùng với việc lâu rồi anh chưa làm khiến Nani đau đớn bên dưới mà rên xin tha.
- A-anh.. đau~~ ahh
- Từ từ rồi anh sẽ thấy sướng~~
Lúc đầu cậu thúc đẩy nhẹ nhàng nhưng tốc độ có lẽ ngày càng nhanh. Tiếng rên rỉ pha lẫn với âm thanh "bạch bạch" tạo nên một khung cảnh.. khá dâm đãng.
- Ahh~... C-chậm lại~~.. umm~~
Cậu mất kiên nhẫn thúc đẩy liên tục, dường như nhịn cũng đủ lâu rồi. Con quái vật của Dew cũng lộ ra, bên dưới thì liên tục thúc đẩy, còn bên trên thì cậu lại đánh dấu lên người anh bao nhiêu là vết. Cổ anh bây giờ chỉ thấy làn da trắng nõn cùng những vết đỏ đỏ mà Dew đã đánh dấu, mùi mật ong của Nani làm cậu không thể cưỡng lại được, chỉ muốn còng tay anh lại mà giữ cho mình suốt đời.
Anh bây giờ cũng sướng đến mất nhận thức luôn rồi, chân tay run lẩy bẩy, nhũ hoa cứ thoi thóp, ướt đẫm. Dew dùng miệng ngậm lấy hai núm ti nhỏ của anh, bên dưới vẫn không ngừng thúc đẩy.
Đang làm thì tự nhiên Dew rút dương vật mình ra, miệng cũng luyến tiếc rời bỏ hai hạt đậu bé nhỏ kia. Nhìn anh có biểu cảm dâm đãng như thế làm Dew không nhịn được nữa mà cứng thêm lần hai, cậu lôi anh dậy rồi đặt dương vật của mình vào miệng anh. Nhưng miệng anh khá nhỏ nên chỉ đủ một nửa, cậu nhìn anh rồi thúc thẳng dương vật mình hết vào trong miệng anh, anh hoảng loạn không biết làm gì chỉ tròn mắt nhìn Dew.
- Ahhh!! Do anh dễ thương chỉ không phải do em ác nhé!!
Dew cầm đầu anh cứ ra vào, anh bên dưới cứ kêu ư ư , anh không thể nói bình thường được. Lưỡi Nani cứ nghịch hết chỗ này chỗ nọ, làm Dew muốn ra để kết thúc nhanh cũng không được.
Lọ mọ hồi lâu Dew thấy cách này không làm mình chóng ra được nên Dew rút ra khỏi miệng anh và tông thẳng vào trong anh thêm lần nữa. Anh bị động bất ngờ nên bên trong chặt khít, vừa đau đớn vừa sướng.
- Thả lỏng ra!
Anh nghe thấy cậu nói thế thì vô thức làm theo, nó lại là cơ hội cho Dew thúc tiếp sâu vào trong. Mỗi lần thúc vào, nó lại chạm đến điểm G làm anh sướng đến tê dại.
- Ha..
- Aaaa~~.. D-dew à a-anh có thai m-mất~~.. haa
- Vợ chồng nhau có thai là chuyện bình thường mà.
Cậu nói xong thì rút ra, lại thúc mạnh vào bên trong.
-Ahhh~~~ ha-..
Cậu rút ra khỏi người anh, nhìn tấm thân bé nhỏ bên dưới mà sóc mạnh cho bản thân. Cậu sóc cho đến khi xuất ra đầy người anh. Thoả mãn rồi thì cậu nhẹ nhàng bế anh lên, vệ sinh cho anh. Anh thì ngủ gục tron lòng cậu lúc nào không hay.
end part 10
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanficChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!