#13:H+

404 31 2
                                    

- M-mày muốn gì?

- Uống thuốc không thể kiềm chế phát tình. Em muốn anh mỗi ngày phải thoả mãn nhu cầu tình dục của em

- Gì cơ..

- Không hiểu sao? Nghĩa là mỗi ngày em phải "hành" anh 1 lần, anh hiểu chưa?

Nani đẩy Dew ra.

- M-mày điên à? Tao với mày bây giờ là người lạ rồi! Sao có thể? Mày điên rồi sao?

Cậu tiến lại gần anh, áp sát anh vào tường, đẩy cằm anh lên.

- Sao hồi xưa anh không từ chối em? Nếu ngày xưa anh không cho em "làm" thì em cũng chả thành loại người thiếu anh là khó thoả mãn nhu cầu

Dew luồn tay vào quần anh, bóp mông anh.

- D-dừng lại..

- Không được từ chối em, anh có muốn đồng nghiệp nghe tin xấu về anh không?

_____________

- Sao cậu Nani vẫn chưa về nhỉ?

- Đừng nói là bị phát tình giữa đường rồi chứ?

- Này.. Cậu nói vậy làm tôi lo cho anh ấy hơn rồi đấy!!

- Chắc cậu ấy không sao đâu, cậu lo lắng quá rồi đấy.

______________

- T-thả anh r-ra.. ahh~~

Nani run rẩy nói còn khó thành tiếng, người phía trên liên tục thúc mạnh vào bên trong anh.

- Đ-đau quá.. ah♡~~ X-xin mày hãy dừng lại.. aghh~~

Dew cúi người xuống, đánh dấu bao nhiêu vết đỏ ửng lên người anh. Bên dưới Dew lôi dương vật mình ra từ từ, rồi lại thúc thẳng vào người anh. Anh bên dưới chây tay run rẩy hết , đã lâu anh không quan hệ, vừa đau vừa sướng.

- "Mùi em ấy thơm quá.."

Anh quay người lên, cầm mặt Dew, đặt lên nó 1 nụ hôn ngọt ngào.

- Thơm quá..~~

Dew đơ người ra, bừng tỉnh lại thì kéo cằm anh lên. Luồn lưỡi vào khoang miệng nóng hổi của Nani, càn quét mật ngọt bên trong. Bên dưới vẫn đâm thúc đều. Sau một lúc, Dew rút dương vật của mình ra, nhũ hoa của Nani bây giờ cứ úp mỡ, không ngừng tràn thứ tinh dịch của Dew.

Bây giờ đã là 21h40, anh với toàn thân rã rời, đầy vết tích ửng đỏ.

- Có thể.. Thả tao được chưa..?

- Sao anh vội thế? Tắm rửa sạch sẽ đã.

Cậu bế người anh lên, bước vào nhà tắm, tắm rửa cho anh.

- Để tao tự tắm, mày ra ngoài đi..

- Không muốn bị hành thì đứng im

Cậu bật vòi nước, tinh tế thử nhiệt độ nước vào người mình trước rồi mới làm ướt anh.

- Ước gì.. Anh mang thai con em nhỉ?

- M-Mày đi ra!!

Chưa để anh hét xong thì cậu dã đút dương vật của mình vào người anh rồi.

- NÀY!! LÀM GÌ VẬY!!

- Thêm mấy lần nữa là có thai ngay ấy mà.

- "Thôi xong mình rồi..."

______________

Từ đó mỗi khi tan làm, anh lại phải mò tới nhà Dew, thoả mãn Dew mới được thả ra nghỉ ngơi. Anh muốn trốn thì Dew sẽ chạy thẳng đến chỗ làm của anh mà vồ lấy anh. Còn có những lúc cậu ta không nhịn được mà muốn làm ngay tại chỗ công việc của anh.

end part 13


[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ