#6:H+

488 47 3
                                    


Dew từ từ kéo khoá quần mình xuống, trưng ra cậu bé đã dựng đứng của cậu ra trước mặt anh. Anh hiểu ý nhưng sợ hãi nói nhỏ.

- Thưa cậu chủ, trong nhà còn rất nhiều người hầu ấy ạ..

-??..... À, okay tôi hiểu rồi

Dew quay sang bên cạnh, vớ lấy chiếc điện thoại rồi bắt đầu gọi điện.

- Ra lệnh sau 5 phút nữa mà còn kẻ hầu nào còn trong nhà tôi thì chuẩn bị tinh thần đi

Nani nhìn Dew, ngớ người ra chẳng hiểu gì. Chưa để anh load xong thì cậu đã nói.

- Ngậm nó cho tôi

Nani vẫn chưa hiểu nhưng vẫn cứ phải làm hài lòng cậu chủ đã. Anh quỳ xuống rồi bắt đầu cầm lấy cậu nhỏ kia. Anh há chiếc miệng nhỏ của mình ra và bắt đầu ngậm. Nó thì vẫn to, anh thì vẫn chưa thể ngậm hết được. Dew mạnh bạo giật thẳng đầu anh xuống, kéo lên kéo xuống làm anh ở dưới như không thể thở được nữa. Dew nắm đầu đẩy Nani ra và xuất. Tưởng là xong rồi nhưng không, nó bắt đầu dựng đứng lên lần nữa. Cậu mất kiên nhẫn đẩy thẳng Nani xuống giường, liếm mút đầu ti hồng hào kia rồi thân dưới cũng chọc thẳng vào bên trong Nani.

- Ahh~~~♡ đ-đau...~

- Thế lựa chọn giữa hình phạt như bây giờ hoặc bị mấy tên vệ sĩ đánh đến trầy da. Anh chọn bên nào?

- A-anh.. sợ m..mang thai♡~~ahhh~~

- Dễ thương thế không biết~ *chụt*

Thân biết dưới cứ liên tục chọc thẳng vào bên trong anh, cậu bên trên nhìn vẻ mặt dâm đãng của anh mà cười đắc ý. Anh thì đau không tả nổi, miệng cứ rên la nhưng sướng phát điên rồi.

- Em bắn vào trong nhá?

- K-không~~.. sẽ mang th-thai.. mất~~♡ ahh

Ra vào liên tục thì tự nhiên cậu rút ra, bắn thẳng lên người anh. Nani bên dưới thở hổn hển,trên bụng với ngực anh dính toàn tinh hoa của Dew. Dew nhìn Nani đầy si mê, chả biết thân hình con người này có gì mà làm cậu mê mệt đến thế. Nani bổng ngồi lên ôm Dew.

- M-mùi hoa oải hương... thơm quá~

- Thơm không?

- Rất thơm..

Nani nằm thẳng xuống mà ngủ, cậu bé của Dew lại cứng lên. Cậu cười khẩy, nhìn mặt với thân hình bên dưới mà thủ dâm. Đến khi xuất ra, cậu mới ôm anh ngủ.

end part 6

ngắn quaaa ma tớ bí idea=)


[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ