Sau ngày hôm ấy thì đúng như lời Dew đã nói, ngày nào sau khi tan giờ làm, hôm nào anh cũng sang nhà Dew để thoả mãn cậu. Trong đầu anh nghĩ rằng mình chỉ là món đồ chơi của Dew, cũng chẳng là gì. Nhưng anh sai rồi, Dew làm vậy vì muốn làm anh có thai, muốn kéo anh về ở bên.
___________
- Nani ơiii!!
- Dạ?
- Giao cho chị đơn hàng này đến ZZZ nha
- Dạ vâng
Anh bê lên đơn đồ ăn to đùng trên tay, có vẻ hơi nặng vì đây là đồ liên hoan cho 1 văn phòng. Anh vừa ra tới cửa đã ngã quỵ xuống, bất tỉnh. Các nhân viên khác hoảng hồn gọi bệnh viện và Yhin tới.
____________
-ANH NÓI GÌ?? *Giọng Yhin hoảng hốt*
- Đúng vậy, bệnh nhân bây giờ đã mang bầu rồi. Theo tình hình hiện tại thì cậu ấy mang thai được 1 tháng rồi.
Nani mới tỉnh dậy, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã nghe tin mình mang thai. Anh ngồi phắt dậy nhìn thẳng vào đôi mắt của bác sĩ, tay chỉ vào bụng của bản thân.
- T-trong đây đang có con của tôi?
_____________
Anh mệt mỏi đi trên đường, đầu có bao nhiêu suy nghĩ. Anh bất lực ngồi dựa vào lan can.
- Đáng ghét.. Sao lại thành ra như vậy? Muốn chạy trốn thế giới quá.
*Ting*
Mess__
Dew: Sao anh chưa đến nhà em? Trả lời đi chứ?
Dew: Này anh chơi trò im lặng đấy à? Không vuii
Dew: Trả lời em
Dew: Anh đâu rồi?
___________
- Sao anh đế muốn vậy? Còn không trả lời tin nhắn em nữa chứ?
- Bỏ qua sang 1 bên đi. Tao có chuyện muốn nói
Dew đang ngồi vắt chéo chân thì đứng dậy, đẩy mạnh anh xuống giường, gấp gáp lột quần áo anh ra.
- T-Từ từ-!! Nay tao không làm được
- ? Thế thì, dùng miệng đi
Cậu nhét thẳng dương vật đã cương cứng của mình vào miệng anh. Nó quá to mà anh còn mệt nữa, anh ngậm được 3-4s đã thả ra.
- Sao hôm nay trông anh mệt vậy? Hay có thằng nào làm gì anh rồi?
Anh chịu hết nổi, ngồi dậy đấm Dew 1 phát rồi hét.
- TAO CÓ THAI RỒI!!
Dew như không tin vào tai mình, nở nụ cười tươi như hoa. Ôm chầm lấy anh đầy hạnh phúc, cười sặc sụa.
- "Vui đến vậy sao?"
Anh đáp lại cái ôm của Dew. Hai người ôm nhau thật chặt.
end part 14
tuần này tớ thi roi T-T baoh hết thi tớ sẽ ra nhanh hơn ạ . Chúc mn thi tốt nhaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanfictionChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!