Những ngày anh chưa nhớ được kí ức thì hai người sống cùng nhau rất hạnh phúc. Một người hay trêu một người hay ngại. Họ sống với nhau như 2 vợ chồng thực thụ. Nhưng thuốc cũng có giới hạn, anh rồi sẽ từ từ nhớ được mọi việc, nếu có gì sai, có thể anh sẽ nhớ lại tất cả rất nhanh.
___________
- Mẹ phát hết giấy mời cưới cho mọi người rồi đấy. Người hầu trong nhà mình cũng đến dự cho con đó.
-... CÁI GÌ? MẸ ĐƯA CHO CẢ NANI??!!
- Ừ? Ai mẹ chả đưa? Nhỡ nó lại nghĩ lung tung vì mình thiên vị sao?
- Ha.... Chết tiệt..
- NÀY!! Ăn xong đã rồi đi đâu thì đi chứ??!
- Mẹ kệ con đi.
Dew chạy lên phòng thì đã thấy anh cầm thiệp cưới của cậu và cô diễn viên kia rồi. Anh quay ra nhìn Dew lạnh nhạt.
- Cậu đùa tôi à?
- K-không làm ơn nghe em giải thích
- Cậu bỏ tôi ra?? * Tát mạnh vào mặt Dew*
Cậu ôm má đỏ ửng vì bị tát, Dew nhìn anh bằng ánh mắt bất ngờ. Đây là lần đầu tiên anh đánh cậu.
- CẬU BỊ RẢNH À!!?
Dew tự nhiên đẩy ngã anh ra giường, giữ chặt hai tay của anh lên trên. Quát to vào mặt anh.
- VÌ EM YÊU ANH, VÌ EM KHÔNG CÒN CÁCH KHÁC!!...
Cậu gục mặt xuống lòng ngực anh, từng giọt nước mắt rơi xuống. Cậu chẳng biết phải làm gì cả, cậu chỉ muốn có tình yêu của anh thôi.
Anh đẩy mạnh người Dew ra và bỏ đi, bỏ lại cậu chàng ngồi khóc, như mất cả nửa thế giới.
____________
Tại đám cưới của Dew và cô diễn viên. Cuộc đám cưới dường như rất hạnh phúc, nhưng chỉ có nàng cô dâu cười tươi thôi. Vì cô là nàng dâu thì sẽ có rất nhiều thứ để lợi dụng, rất nhiều tiền bạc và sự nghiệp của cô cũng sẽ vang xa hơn. Dew thì khác, nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ, ghét bỏ.
____________
Trong căn nhà riêng của họ, Dew thề rằng đời đời kiếp kiếp không chạm vào nàng diễn viên. Ả kia thì cũng tức giận nhưng chỉ nghĩ và mong muốn cậu chạm vào ả dù chỉ 1 lần.
end part 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanfictionChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!