#12

311 32 0
                                    

Anh ở hiện tại cũng đã chuyển lên thành phố sống. Gia đình, tình yêu vứt bỏ anh làm anh đau buồn, dường như gần ảnh hưởng đến tâm lý. Anh lên thành phố sống được 1 ông chú giúp đỡ rất nhiều. Ổng tên Yhin, Alpha trội , mặt cũng khá điển trai hút gái đó, tính hơi dê dê nhưng tốt lắm nha. 

_________

- Âyyyyy!!! Các pé iu Yhin ơiii

Yhin bước vào quán 1 cách hớn hở, anh đảo mắt một hồi rồi chạy tới chỗ Nani, ôm chầm lấy anh.

- Dạo này papa không về quán T~T nhớ con chết mấttt ~~~

- Auuu... 

- Nani ơi!!! *Chị quản lý lên tiếng*

- Dạaa!!!?

- Giao cho chị đơn này tới địa chỉ XXX nhé!!

- Dạ

__________

*Cộc cộc*

- Vào đi.

Anh mở cửa bước vào, nói qua qua về món đồ ăn của khách (review, hỏi đơn đúng chưa). Lúc anh ngước lên nhìn khách thì nhìn thấy 1 thân hình cao ráo, khuôn mặt điển trai,... Đó là Dew? Anh nhìn chưa kịp hoàn hồn nhưng linh tính mách bảo anh rằng phải chuồn lẹ. Anh vội chạy ra cửa thì bị cậu ngăn lại rồi. Cậu áp sát anh vào tường, ghé sát vào tai anh, thì thầm to nhỏ, đến anh còn nghe thấy từng nhịp thở của cậu.

- Anh còn nhớ em chứ?

- Cậu nhận nhầm người rồi. 

- Không.. em tốn 1 năm trời để tìm anh đấy?

- Tìm tao? Làm gì?

Dew nhận được câu hỏi thì cười khẩy 1 cái, tay sượt xuống khúc áo của anh, từ từ cởi từng chiếc cúc ra, dí thằng bé của cậu và anh lại với nhau.

- Anh muốn biết không?

- B-bỏ tao ra!!..

Anh cố hết sức đẩy cậu ra, lướt mắt xuống thì thấy thằng bé kia cương cứng hơn nãy nhiều. 

- "Ôi tên điên này điên thật rồi.."

- Anh đừng chê bai vậy chứ~~? Thứ này phải nhịn bao nhiêu năm rồi đó~?

- Tgh-..!!

Anh đấm mạnh vào cậu, Dew ôm mặt đi lùi lại ra phía sau. Ngước lên nhìn Nani.

- Này!!? Mày không nhận thức rằng mình có vợ rồi à??! 

- Em không yêu ả ta.

- Tgh.. Đừng vấy lấy cuộc đời tao nữa..

- Em sắp ly hôn ả ta rồi, em sẽ làm mọi cách để hai ta ở bên nhau!

Anh nghe xong thì im lặng, tim anh chập đi vài nhịp. Anh không ngờ mình đã trốn xa như vậy rồi mà còn bị bám víu. Nhìn Dew, anh bất lực thở dài một cái.

- Tao nói cái nà-

- Shhh... Giờ em hỏi anh, anh có muốn mọi người ở chỗ làm việc anh biết anh từng phát tình với cậu nhóc chưa đủ tuổi không?

- G-gì!!? 

- Biết nó không phải sự thật nhưng gia thế nhà em có thể cho cả thế giới biết tin tức đó đấy?

- M-mày..

- Biết điều thì im lặng?

- Để tao nói đã chứ?

- Hửm?

- Mày thật sự yêu tao hay chỉ muốn tao là đồ chơi của riêng mày?

- Em yêu anh. Giờ thì im lặng nghe yêu cầu để giữ kín "bí mật" hồi ấy

(Hồi xưa Dew với Nani cũng có tình cảm với nhau và phát sinh quan he, nhưng hồi ấy Dew chưa đủ 18 nên Nani cũng có thể bị phạt án nếu bị lan truyền, nhưng do Dew muốn Nani nên mới phát sinh qh, nhưng với hiện tại thì Dew có thể lan tin toàn thành phố Nani hại anh.)

end part 12

[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ