Nhìn anh lên chuyến xe tiện chuyến, cậu đứng bên trên nhà chỉ uống trà nhìn. Nãy chắc cậu khóc đủ rồi, giờ đủ tỉnh táo để lên kế hoạch kéo anh về ở bên. Cậu gọi 1 cuộc điện thoại, thì thào to nhỏ, có vẻ đang thương lượng gì đó. Anh bên dưới thì lên xe rồi, trong đầu anh nghĩ rằng mối duyên nợ với thằng nhóc kia đã hết rồi, nhưng chắc anh lầm rồi.
____________
- Mẹ của cậu chàng Nani phải không?
- Alo? Ai thế? Vấn đề gì?
- Tôi muốn mua cậu chàng Nani, sẽ trả bất kì số giá nào
- Cậu đùa tôi à?
- 500 đô la?
- Tính mạng con trai tôi? Cậu định làm gì?
- 2 triệu đô thì?
- .......... Tôi nghĩ người giàu như cậu sẽ lo được con trai tôi một cuộc sống tốt, vậy nên-
- Không phải lắm mồm, nhắn số tài khoản cho tôi vào tài khoản XXXXX
____________
Trên xe giờ đây chỉ còn Nani, anh không biết tại sao chủ xe lại đeo khẩu trang và mùi trong ô tô đó thật sự không ổn. Anh đau đầu một hồi rồi ngất, tài xế liền quay đầu chở anh vào bệnh viện theo kế hoạch ai kia.
____________
- Đ-đây là đâu?
- Anh tỉnh rồi sao?
- C-cậu là ai?
- Ôi, như lời bác sĩ đã nói, anh bị mất trí nhớ tạm thời... Em là chồng của anh, anh là vợ của em~
- Tôi bị mất trí nhớ tạm thời?
- Vângg~~ Ảnh của chúng ta đây nè *giơ ra tấm ảnh chụp cùng anh đã lâu*
- À, nghĩa là anh là vợ, còn em là chồng anh?
- Ưm ưmmm
Dew hôn chụt một phát vào má anh, kế hoạch của Dew là vậy đó, dùng thuốc như ngày trước và chiếm hữu cho riêng mình thôi.
__________
- Anh ơii~~
- Hả anh đâyy
- Mình là vợ chồng nhưng mà em chưa bao giờ được đụng vào anh:< bây giờ thì được đụng chưaa?
Anh nghe xong thì đỏ tía tai, mặt đỏ bừng bừng cúi mặt xuống che đi.
- E-EM NÓI GÌ VẬYYY!!!
- Đi màaa~~ Em nhịn nhiều năm lắm rồi á T~T
- A-anh thật sự chưa cho em đụng anh lần nào?
- Ừmmmm
- V-vậy... nhẹ thôi nhaa?
- Hả?...... Haha, okay chiều anh thôiii~
end part 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanfictionChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!