"Cái gì, xem mắt?!" Trong văn phòng truyền đến âm thanh tức giận.
"Lần gặp mặt này con hãy sắp xếp thời gian, appa đã sắp xếp xong xuôi" Giọng nam trong điện thoại chính là appa của Diệp Lâm Anh.
Đúng vậy, cái người ăn no không có chuyện gì làm, ban ngày chỉ biết đánh cầu lông, buổi tối về ôm bà xã chính là appa cô!
Cái người này như thế nào lại đột nhiên đề xuất một cái xem mắt từ trên trời rơi xuống
Xem mắt? Nực cười, bình thường Diệp Lâm Anh cô có một đốn người tự đưa lên cửa, sẽ đi xem mắt sao?
"Muốn xem mắt thì appa tự mà đi!" Diệp Lâm Anh bất mãn nói "Công việc của con rất bận, con không có thời gian đâu mà làm những chuyện vô bổ này?"
"Hôn nhân đại sự đâu phải là trò đùa?" ông Diệp cũng học Diệp Lâm Anh nghiêm giọng nói. "Gặp mặt đối với con là chuyện tốt, Kim gia chỉ có mình con là con, khi appa ở tuổi như con, bạn gái không có mười cũng có bảy , tám người, con tự nhìn lại cuộc sống của chính mình đi, không khác gì cái máy được lập trình sẳn, con không quan tâm tương lai của mình, nhưng pama con đã bắt đầu lo lắng rồi đó"
"Appa chỉ biết nói, vậy sao không khi nào con thấy appa tới công ty giúp con?" - Diệp Lâm Anh tức giận nói
"Con muốn tương lai của mình bị hủy hoại sao" ông Diệp lạnh giọng nói, thiếu chút nữa bị giọng nói của Diệp Lâm Anh làm cho điếc lỗ tai.
"Được rồi, không có việc gì có thể bãi triều, nhớ rõ thứ Bảy buổi tối về nhà một chuyến"