Thuỳ Trang hoàn toàn không nghĩ tới mình và Diệp Lâm Anh sẽ duy trì mối quan hệ ám muội như vậy, hôm nay là ngày bọn họ đính hôn, nhưng cô căn bản không nghĩ tới hai người sẽ tiến triển nhanh như vậy, chỉ vài ngày trước hai người cò là những kẻ lạ người xa thì bây giờ cô đã trở thành vị hôn thê của cô ấy.
Thật ra cho tới giờ cô chưa từng nghĩ mình sẽ đính hôn cùng Diệp Lâm Anh, nếu cô không bị appa mình đe dọa nếu không đính hôn thì ông ấy sẽ bắt cô quản lí công ty của ông ấy.
Cô mới không cần đâu! Thuỳ Trang phồng má chu môi, kịch liệt kháng nghị. Cô thà đính hôn thành bị con Dê ấy "ăn hiếp" còn hơn là quản lí công ty của ông Nguyễn.
Lễ đính hôn được tổ chức long trọng tại biệt viện Diệp gia, hầu như tất cả các nhân vật nỗi tiếng trong giới thương nhân, chính trị... đều có mặt đầy đủ ở đây, chỉ như thế thôi cũng biết thế lực của Diệp gia như thế nào. Và tất nhiên không cần ai giới thiệu thì Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cô-vị hôn thê của Diệp Đại Dê Chúa cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Cô khoác lên người bộ váy màu hồng nhạt đáng yêu, tóc búi cao để lộ đôi vai trần cùng quyến rủ, kết hợp cùng bộ trang sức kim cương lấp lánh mà Diệp Lâm Anh đã tự tay chọn cho cô càng khiến cô càng trở ên muôn phần xinh đẹp. Cô nhẹ nhàng bước đến trước mắt Diệp Lâm Anh, thì lập tức Con Dê ấy liền kéo cô nhốt vào trong vòng tay của mình như khẳng định cô chỉ thuộc về một mình mình, đứa nào dám động vào Thuỳ Trang thì mau đi mua đất là vừa.
Thuỳ Trang nâng mắt nhìn Diệp Lâm Anh. Hôm nay Diệp Lâm Anh mặc một bộ vest màu trắng trang nhã, gương mặt baby make up nhẹ nhàng, đôi môi đỏ mộng quyến rũ, đôi mắt nâu trong sâu thẳm cùng mái tóc nâu xõa dài trông Diệp Lâm Anh càng đáng yêu và cũng không kém phần "nam tính"
"Nhìn Lâm Anh đến kinh ngạc như vậy sao?" Cô vừa nói vừa kéo Thuỳ Trang càng sát vào mình.
"Em ghét Lâm Anh, ghét appa, ghét tất cả." Thuỳ Trang chu chu môi làm loạn bất mãn lên tiếng "Các người đều chỉ biết uy hiếp em."
"Vì sao lại ghét appa Nguyễn?" Diệp Lâm Anh đưa Thuỳ Trang đến bàn ăn, lấy cho cô ly rượu vang đỏ và chút đồ ăn.
"Ông ấy uy hiếp em,nếu như không gả cho Lâm Anh, ba bắt em phải quản lí công ty của ông ấy!" Thuỳ Trang khẽ cắn cánh môi "Em không muốn tiếp quản công ty của appa, đều tại vì công ty ấy, từ nhỏ em đều bị người ta giễu cợt."