Buổi trưa ngày hôm sau, Thuỳ Trang đi vào công ty Diệp Lâm Anh.
Bảo vệ công ty cũng không có ngăn cản cô, cô thuận lợi tiến vào thang máy, đi tới lầu 39 – phòng chủ tịch .
Sau khi được thông báo của thư ký, Thuỳ Trang tiếng vào văn phòng Diệp Lâm Anh..
Vừa đi tới trước cửa, cô liền phát hiện trên bàn trà đặt đủ loại kiểu dáng muôn hình vạn trạng nhưng lại có chung đặt điểm là tất cả đều có màu "hồng"
Ánh mắt Thuỳ Trang liền lấp lánh sáng bừng hơn cả đèn pha ô tô, khuôn mặt phấn hồng lộ ra một chút tươi cười.
"Tôi nghe lời cô nói đến công ty của cô." ánh mắt cô nóng bỏng nhìn con ngươi nâu trong của Diệp Lâm Anh. "Điểm tâm trên bàn..." Là cho cô ăn sao?
"Ăn đi!" Diệp Lâm Anh. đang bận, vẫn vùi đầu vào công văn.
Thuỳ Trang cơ bản đã quên mất việc hỏi Diệp Lâm Anh. lại tại sao lại kêu cô đến đây, mà có nhớ thì cô cũng chẵng cần hỏi làm gì miễn sao có " những thứ mà hồng ăn được " ở đây, kêu cô đến đây để ngắm cô ấy thôi cô cũng cam tâm tình nguyện, không chút chần chừ..
Cô ngồi ở trên sô pha, tự động lấy bánh ngọt mà ăn, cuối cùng cầm lấy kẹo que trên bàn.
Cây kẹo này có hình dạng giống như que kẹo hôm qua cô ăn, chẳng qua là mùi vị Hokkaido sữa nồng đậm.
Woww, cô còn chưa ăn qua mùi vị này nha! Thuỳ Trang liền mở vỏ kẹo ra, hướng tới miệng, mùi sữa hương nồng tản ra tràn đầy trong miệng.
"Umm.. ngon quá!!!" Cô liếm kẹo que, trong đầu đột nhiên nhớ tới lời nói tối hôm qua của Diệp Lâm Anh., cô liền đỏ mặt hai má đỏ như quả cà chua chín mộng, tim thì lại đập rộn ràng, cô khẽ liếc nhìn Diệp Lâm Anh. đang làm việc, đem kẹo que bỏ ra khỏi miệng, có cảm giác cơ thể cơ vừa mới giật điện.
"Này..." Bởi vì trong lòng nghi hoặc không người nào có thể giải thích cho cô hiểu, cô vô lực nhìn Diệp Lâm Anh.
"Có chuyện gì?" Rốt cục, Diệp Lâm Anh. cũng ngẩng đầu nhìn Thuỳ Trang.
"Đều tại cô, tất cả tại cô!" Thuỳ Trang mở miệng oán trách Diệp Lâm Anh. "Ngày hôm qua cô ở trong điện thoại dạy tôi kỹ xảo ăn kẹo que, kết quả..."
Diệp Lâm Anh. nhìn Thuỳ Trang hai má đỏ hồng, bộ dáng muốn nói lại thôi, liền buông hết mọi công việc, đôi môi quyến rũ liền giơ lên một chút tươi cười tà mị "Kết quả như thế nào?"
Thuỳ Trang cắn cắn cánh môi "Liền... cơ thể thực nóng."
"A!" Diệp Lâm Anh. nhìn Thuỳ Trang thẹn thùng, nhịn không được đứng lên, đi đến bên cạnh cô ngồi xuống "Cô thật sự có làm đúng theo phương pháp tôi dạy chứ? Hay là tại cô ngốc quá làm sai cách tôi hướng dẫn?"