Chương 6

1.2K 65 2
                                    

Diệp Lâm Anh mĩm cười hài lòng vì sự thành thật của cơ thể Thùy Trang, bên dưới cô đã trở nên vô cùng ẩm ướt và tỏa ra một mùi hương vô cùng quyến rũ.

Diệp Lâm Anh kéo cơ thể đang run rẩy của Thùy Trang lên làm cho cô ngồi chồm hỗm ở trên thảm, thân thể ghé vào trên sô pha.

"Lâm Anh ..." Thùy Trang cảm thấy là không đúng, nhưng là lệnh bá đạo của cô ấy cô không thể cự tuyệt.

"Thật, đáng ghét..." Thùy Trang kêu một tiếng "Diệp Lâm Anh  rốt cuộc muốn làm cái ?"

Thân thể của cô nóng quá, nóng đến cần cô ấy an ủi.

"Lâm Anh nghĩ muốn em." Mắt cô  nhíu lại, thân mình hướng đến lưng Thùy Trang áp xuống, "cô bé"  của cô vừa vặn cọ xát vào đùi Thùy Trang.

Diệp Lâm Anh trên  lưng xinh đẹp của cô lưu lại vô số vết hôn, thân mình đầy đặn trắng mịn, mềm mại của cô làm cho Diệp Lâm Anh  hận không thể lập tức ăn sạch sẽ cô ấy.

Chơi dùa chán chê với tấm lưng quyến rũ của Thùy Trang, Diệp Lâm Anh rút trong đống đồ đang nằm hỗn loạn dưới đất ra một cái Dildos hai đầu, nhét một đầu vào "cô bé" của mình Diệp Lâm Anh từ từ tiến về phía sô pha, vừa vuốt ve cái lưng trắng đầy dấu hôn và son môi của Thùy Trang vừa đưa cái DV vẽ vòng vòng bên ngoài "cô bé" của Thùy Trang trêu chọc, cố ý ở đầu bên ngoài mà không đi vào.

"Không..." Thùy Trang đang nằm úp sấp căn bản nhìn không thấy Diệp Lâm Anh đang làm cái gì, chỉ cảm thấy đùi mình ngứa ngái khó nhịn, không thể thoát khỏi sự tra tấn này.

Diệp Lâm Anh thẳng lưng một cái, đầu còn lại của Dildos liền tiến vào bên trong "cô bé" của Thùy Trang, hô hấp Thùy Trang cứng lại, cảm giác được vật gì đó vừa to vừa lớn đang chôn sau trong cơ thể mình.

"Cô bé" của Thùy Trang tuy đã đươc Diệp Lâm Anh "chăm sóc" kĩ càng và trở vô cùng ẩm ướt nhưng lại rất nhanh đã co rút lại, làm cho cô không có cách nào vòa trong bên trong cơ thể Thùy Trang hơn nữa.

"AA.. Đau quá..." Cô xoay thắt lưng, muốn cô ấy lui ra khỏi cơ thể của cô, nhưng lại bị cô ấy ngăn lại, căn bản không thể tùy ý vặn vẹo "Lâm Anh làm tôi đau quá..."

Diệp Lâm Anh nhíu mày, chính cô cũng không tốt hơn gì cô ấy, muốn vào lại không thể, muốn ra lại không thể được, làm cô phải nén đau nhẫn nhịn.

"Bảo bối, lần đầu tiên của em sao?" Diệp Lâm Anh ghé vào trên lưng cô, hai tay nắm lấy hai quả đồi mềm mại "Nhẫn nại một chút, chút nữa tae sẽ đưa em lên thiên đường của hai chúng ta."

ĂN EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ