Chương 5

1.2K 74 11
                                    


Từ sau khi Diệp Lâm Anh ở trong điện thoại dạy Thuỳ Trang động tác "tự sướng", cô không bao giờ nguyện ý đến công ty cô ấy nữa, chỉ khẳng định chủ nhật tuần này cùng cô ấy gặp mặt.

Diệp Lâm Anh  không thể đùa giỡn với một Thuỳ Trang đơn thuần nữa, chỉ có thể chờ đợi đến ngày chủ nhật.

"Này , đang đâu?" Buổi hẹn ngày hôm đó, Diệp Lâm Anh mặc một bộ vest đen lịch lãnh được thiết kế dành riêng cho mình, gọi điện cho Thuỳ Trang "Thời gian chúng ta hẹn gặp đã tới, muốn chính mình đến đây, hay tôi tới đón ?"

Bên đây điện thoại, giộng nói Thuỳ Trang  có chút lo lắng "Không được ! Appa sợ tôi chạy trốn, cho nên bắt buộc dẫn tôi đến khách sạn GG."

"Cái ?" Diệp Lâm Anh nhíu mày "Đó không phải địa điểm chúng ta hẹn gặp sao? Vậy ngoài đại sảnh chờ tôi, tôi mười phút sau sẽ đến."

Thuỳ Trang cùng Diệp Lâm Anh nói xong, Diệp Lâm Anh liền tăng tốc lái xe đi đến khách sạn. Không đến 10 phút, Diệp Lâm Anh đã đem xe xuống tầng hầm, đi tới điểm hẹn, phát hiện cô lo lắng giống như kiến bò trên chảo nóng.

"Làm sao bây giờ?" Thuỳ Trang gấp đến mày chau mặt ủ rũ "Tôi thật rất hồi hộp!"

" sao hồi hộp?" Diệp Lâm Anh liếc mắt  nhìn cô một cái

"Trước hết tôi sẽ giúp đi gặp appa , lát sau khi pama tôi tới thì đổi lại, OK?."

Cô dùng sức gật gật đầu "Người cần xem mắt cũng trong này sao?"

", chỉ tôi chưa gọi điện thoại Appa tôi, rốt cuộc phòng nào" Diệp Lâm Anh nhìn Thuỳ Trang nói, sau đó mới để ý, hôm nay cô mặc bộ váy màu hồng nhạt, xứng với mái tóc đỏ dài của cô, ở kế bên tóc còn cột một cái kẹp tóc gắn kim cương, xuống bên dưới váy là đôi giày búp bê xinh xắn, thanh thuần đến muốn cắn cô một cái.

ĂN EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ