Chương 8

1K 42 0
                                    

Dê chúa đại nhân kéo Gấu Ngơ tiểu muội ngồi dậy trong khi ba tên "đạo tặc" vẫn điên cuồng "cướp bóc" bên trong Ngơ tiểu thư nhà ta. Ánh mắt vẫn như giết người nhìm chằm chằm Thuỳ Trang.

Xem ra lần nay Gấu Hồng nhà... Dê khó sống rồi...

Diệp Lâm Anh nắm lấy đôi tay mũm mĩm đáng yêu của Thuỳ Trang kéo xuống đặt lên nơi ẩm ướt cỉa mình "Hôm nay Lâm Anh nhất định phải cho em biết ngoài em ra không ai thể làm Lâm Anh phát điên lên như thế !"

"Em... Em..." Hơi thở dồn dập giọng nói đứt quãng, cùng những giọng mồ hôi lắm tắm trên trán càng làm cô trở nên kiều mị làm cho con Dê thành tinh kia thấy nóng trong người.

"Cởi ra!" Diệp Lâm Anh ra lệnh, khiến cá tính mềm mại của Thuỳ Trang không thể không chiếu theo lời nói của Diệp Lâm Anh mà làm.

Thuỳ Trang ngơ mặt giúp Diệp Lâm Anh cởi bỏ thắt lưng xong xuôi thì động tác của Thuỳ Trang cũng dừng lại, Thuỳ Trang ngơ ngơ ngẫng mặt nhìn Diệp Lâm Anh ánh mắt vô tội khẽ chớp.

"Đem khóa kéo xuống..." Diệp Lâm Anh thở dài thấp giọng nói, một bên cũng tự cởi chiếc áo vest trên người mình xuống.

Thuỳ Trang nghe theo lời Diệp Lâm Anh kéo xuống, ánh mắt tò mò cũng nhìn xuống nhưng cô liền hối hận đôi má đỏ bừng.

"Cảm thấy như thế nào?" Diệp Lâm Anh nửa quỳ ở trên giường, nhìn bộ dáng Thuỳ Trang cúi đầu, nơi "suối nguồn cảm xúc" của cô cũng vừa vặn đập thẳng vào mắt Thuỳ Trang " nghĩ nhìn không?"

Thuỳ Trang khẽ cắn cánh môi, căn bản không biết nên trả lời như thế nào, nhưng tầm mắt lại nhịn không được tò mò hướng tới.

"Thôi nào" Diệp Lâm Anh khẽ cười tà mị: "Em đừng mãi nhìn "em ấy" như vậy sẽ ngại đấy" Biến Thái đại nhân thì thầm bên tai Thuỳ Trang làm mặt cô như muốn bóc cháy: "Em mau "chăm sóc " đi Thuỳ Trang à em không thấy "em ấy" đang khóc thét lên bị em hửng hờ tâm với "em ấy" sao? Con Dê trắng thì thầm dụ dỗ bạn Gấu Hồng đồng thời cầm tay bạn ấy hướng về "con dê nhỏ" bên dưới đang thoi thót chờ đợi sự "chăm sóc" của bạn Gấu.

Thuỳ Trang đưa bàn mũm mĩm đáng yêu nhẹ nhàng đặt lên, cảm giác thật ấm áp và... ẩm ướt.

"Cảm giác như thế nào?" Thanh âm trong trẻo hàng ngày của Diệp Lâm Anh hôm nay lại vì sự đụng chạm của cô mà trở nên khàn đục.

ĂN EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ