Sau một mùa giải không mấy thành công. T1 mang lên đội hình chính một người đi đường trên đặc biệt và có phần lạ.Lạ ở chỗ, người đi đường trên này lại là con gái, đứa con gái đầu tiên có mặt tại đấu trường khắc nghiệt, LCK.
Sau những thông báo về người chơi đi đường trên đặc biệt này, cư dân mạng bắt đầu nổi lên vô vàn câu hỏi. Tự hỏi rằng liệu việc đôn một người con gái lên đội hình chính liệu có an toàn hay không. Phần lớn người ta điều bình luận đây là một sự lựa chọn sai lầm của T1. Vô vàn câu hỏi được đặt ra, cuối cùng, T1 chỉ nhắn nhủ một điều
Hãy xem buổi trình diễn của cô ấy vào mùa giải LCK mùa xuân sắp tới.
Tại trụ sở T1
Haru, nhân vật được chú ý nhất hiện tại đang rảo bước vào trụ sở T1, phía trước là HLV Tom của T1.
Em đeo theo mình một chiếc ba lô, tay cầm chai nước vừa được HLV Tom đưa cho.
"Sau khi chào hỏi và nghỉ ngơi, em sẽ được luyện tập cùng các thành viên lúc 5h chiều nhé."
Giọng thầy trầm và nhẹ nhàng, khuôn mặt cười phúc hậu.
"Vâng."
Em gật đầu, đi vào trong phòng nghỉ, nơi có các thành viên trong đội đang tụ tập ăn trưa cùng nhau.
" Em chào mọi người ạ, em tên là Dan-seo Yeon, ingame là Haru. Rất vui được làm quen với mọi người."
Cả đội vỗ tay chào thành viên mới.
HLV tom đi lại giới thiệu từng người: thầy chỉ một cậu con trai với thân hình cao ráo có phần vạm vỡ, mái tóc đen cùng cặp mắt kính kim loại:" Đây là Mun Hyeon-jun . Biệt danh là Oner, người đi rừng."
Tiếp theo là một cậu con trai với một thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt nhỏ và có nốt ruồi mĩ lệ dưới mắt, đôi mắt to tròn và long lanh:
" Còn đây là Ryu Min-seok, biệt danh là Keria, là hỗ trợ "Tiếp theo là một cậu chàng với thân hình lớn, chắc cỡ 1m8 hơn, đeo mắt kính đen:
" Đây là Lee Min-hyeong. Biệt danh là Gumayusi, người đi đường dưới."Haru chào từng cả mọi người với trạng thái hoà đồng, chỉ là tới người cuối cùng lại làm em có chút gượng gạo.
" Còn đây là Lee Sang Hyeok, Faker, chắc em biết cậu ấy nhỉ?"
" Vâng, em biết rất rõ ạ."
"Chào em, Haru."
Faker đưa tay ra chào, Haru cũng lịch sự bắt tay anh.
Bàn tay anh ấm đến lạ, bao chọn bàn tay lạnh của em vì không khí ngoài trời.
Faker nhìn em, cái nhìn mơ màng làm anh quên mình có hơi quá đà khi nắm tay em không chịu buông.
Haru khẽ rụt tay lại, Faker giật mình, nhận ra lỗi của mình thì vội xin lỗi:
" Anh hơi quá rồi, xin lỗi em nhé."" Không sao đâu ạ."
Keria bỏ miếng bánh xuống liền hỏi em:
" Cậu cũng sinh năm 2002 hả?""Ừm, đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
FAKER- Phản Chiếu
RomanceTên: Phản chiếu Tên cũ: Sostanze Che Creano Dipendenza Author: Kayuto "Trong mỗi nhịp thở, anh cảm nhận được sự hiện diện của em, như làn gió nhẹ thoảng qua làm rung động trái tim anh. Mỗi suy nghĩ, mỗi giấc mơ, đều trở nên đẹp đẽ hơn khi có em tr...