Chương 4

375 43 0
                                    













Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Khi trận đấu bước vào giai đoạn quyết định, HaruE và Aatrox đã trở thành một thực thể. Họ lao vào giao tranh với sự dũng mãnh không ai sánh kịp. Mỗi cú đánh của Aatrox không chỉ là một đòn chém, mà còn là một lời tuyên ngôn về sức mạnh và ý chí. GenG, đối thủ đáng gờm, dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể ngờ được sức mạnh hủy diệt này.

Trong ánh sáng lấp lánh của màn hình, trận đấu giữa hai đội tuyển hàng đầu đã đến hồi kịch tính. Haru, người đi đường trên của đội tuyển T1 đã chọn Aatrox - vị chiến binh bất tử, với thanh kiếm khổng lồ và khát khao chiến thắng.

Haru, với sự nhanh nhẹn và khéo léo, em đã điều khiển Aatrox bổ từng người chơi của GenG, một cách chính xác và đầy uy lực. Mỗi đòn chém không chỉ làm cáu rỉa của đối phương, mà còn khiến họ không kịp hồi chiêu, không thể phản kháng.

Tiếng reo hò của khán giả vang dội khắp sân đấu, khi họ chứng kiến từng thành viên của GenG gục ngã, một sau một, dưới thanh kiếm quỷ quyệt của Aatrox.

"Haru lao vào, tìm kiếm Chovy! Chovy anh ta thấp máu! Haru bật chiến binh tận thế kết liễu Geng!"

Tiếng blv vang lên, đọc như một cái máy vì trận đấu quá căng thẳng và liên tục xảy ra giao tranh lớn từ hai đội. Và, người thắng chính là T1, với cái thắng dứt điểm 2-0 Geng!

.

Kết thúc trận đấu, T1 cụm tay với từng thành viên của Geng như một văn hóa của L.O.L nhưng cũng là thể hiện sự tôn trọng với đối thủ của họ.

Seoyeon dọn dẹp đồ, máy quay lia tới em và Hyeon-jun
Người careman đã gợi ý họ cụm tay nhau vì sự ăn ý của họ trong trận đấu.

Hyeon-jun và Seoyeon ngay lập tức cụm tay với nhau như ăn mừng.

Tách!

.

"Ư."

Seoyeon vương vai, mặt có hơi nhăn nhó đi.

"Mới tí tuổi đã đau vai rồi á?"

Hyeon-jun đi kế bên không ngừng trêu chọc cô bạn, tay cầm một ly nước ép cam mình vừa đi mua với em.

Dạo gần đây họ bận rộn quá đỗi nên không có thời gian đi chơi nhiều, cùng lắm là đi mua nước cùng nhau rồi đến trụ sở mà thôi.

Hyeon-jun thầm nghĩ, cậu cũng bất ngờ vì cậu và Seoyeon lại hợp cạ đến thế.

Ban đầu cứ nghĩ sẽ mãi né tránh và ngượng ngùng vì là trai gái khác nhau.

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ