Chương 2

390 42 0
                                    

"Ba đi làm, con ở nhà với bà ngoại ngoan nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Ba đi làm, con ở nhà với bà ngoại ngoan nhé."

Ba của Lee SangHyeok tạm biệt cậu nhóc khi ông phải tiếp tục bương trải để kiếm tiền.

Lee SangHyeok 12 tuổi, đang trong kì nghỉ hè 3 tháng.

Gió xuân qua, mang theo những đóa hoa ngọt ngào e lẹ bay theo, nhường cho cái nắng hạ rạo rực. Gió hạ chẳng mát lạnh như gió xuân mà chỉ mang một tảng nóng khô khó chịu.

Cậu nhóc ngồi trước cánh quạt, dẫu nó cố gắng quạt mạnh đến đâu thì cũng không xua tan được cái nóng của mùa hè.

"Sanghyeok, cô với bà đi một số chuyện, cháu ở nhà hoặc đi đâu đó chơi nhé?"

Cô của cậu tay nắm lấy bàn tay của bà, ân cần dặn dò cậu nhóc.

"Vâng, cháu biết rồi."

"Sanghyeok à, trời nóng thế này sao cháu không đi tạp hóa đầu xóm nhỉ?"

Bà của cậu bảo, giọng ồn ồn.

Sanghyeok chỉ gật đầu bà, rồi đáp;

"Cháu ở nhà cũng được mà bà."

"Thôi, ngày nào cũng ở nhà thế, dẫu sao cũng hè rồi. cô cho cháu vài đồng. Đi chơi cho vui đi nhé. Bà và cô đi tới tối mới về. Đi chơi cẩn thẩn, về nhà an toàn, biết chưa?"

Sanghyeok nhìn vài đồng trên tay mà không khỏi sáng mắt, gật đầu lịa lịa cảm ơn cô:

"Cháu cảm ơn cô, cảm ơn bà ạ."

Bà và cô của cậu nhìn thế cũng không nhịn được mà phì cười. Họ biết,
Sanghyeok luôn hiểu chuyện từ nhỏ, thằng nhóc sợ tốn tiền nên không bao giờ xin xỏ thứ gì cả. Chỉ là dù sao, Sanghyeok vẫn chỉ là một cậu bé, vẫn thích đi chơi như bao đứa trẻ khác mà thôi.

Bà và cô vừa đi, thì Sanghyeok vội mang áo khoác và nón vào, khóa cửa cẩn thận rồi chạy vội ra tiệm tạp hóa.

"Kem ơi, kem ơi."

Sanghyeok nhỏ bé vừa đi vừa líu lo, chẳng mấy chốc cậu đã tới nơi.

"Bác ơi cho cháu que kem vani với chai nước soda lạnh với ạ."

Sanghyeok ngồi trong quán, tận hưởng máy lạnh đang phả vù vù vào người.

Mát thật, còn gì tuyệt hơn khi cậu được rồi trong phòng máy lạnh cùng que kem hấp dẫn cơ chứ.

Chỉ là trong lúc đang tận hưởng dường như cậu đã nghe thấy tiếng gì đó.

"Nè nhóc, bắn nhanh lên, chúng sắp tới rồi."

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ