Chương 10

257 23 2
                                    

                                                                                                  0o0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                                                                                  0o0

Anh hai?

Bọn nhóc nhìn nhau chau mày khó hiểu. Seoyeon có anh trai ư?

Seoyeon bị đánh thức khi tiếng ồn ngay càng to. Em từ từ mở mi mắt nặng trĩu lên, môi khô hốc, chỉ gọi được tiếng anh hai thỏ thẻ.

"Seoyeon, em tỉnh rồi."

Người đàn ông vội đẩy Hyeon-jun đang ngơ ngác ra, hắn chạy lại xem tình hình của Seoyeon.

Minhyeong tinh ý nhận ra đôi môi khô khốc của Seoyeon, cậu liền lấy ly nước trên bàn đưa cho em:
"Cậu uống nước đi đã."

"Mình cảm ơn."

Seoyeon nhẹ nhàng với lấy ly nước, uống một hơi rồi thở ra, Seoyeon cảm thấy mình ổn hơn nhiều rồi.

"Seoyeon, em ổn chứ."

Người đàn ông nắm hai bàn tay nhỏ nhắn của em, khuôn mặt lộ ra vẻ mặt lo lắng tột độ.

Bọn nhóc thấy mình đứng đây cũng không tiện lắm, nghĩ hai người anh em họ cần có không gian riêng tư một chút. Thế là cả bọn tạm biệt Seoyeon để đi ra ngoài:

"Chúng tớ đi ra ngoài một chút, cậu và anh cậu nói chuyện đi nhé."-Minseok

.

Sanghyeok rời khỏi phòng bác sĩ, anh nhanh chóng chạy đến phòng bệnh của Seoyeon. Nhưng trước của phòng nơi có hàng ghế dài, từ xa Sanghyeok có thể thấp thoáng thấy bóng mấy đứa em nhà mình.

Sanghyeok chạy lại, bọn nhóc cũng nhanh chóng phát hiện được sự hiện diện của anh.

"A, anh Sanghyeok."- Hyeon-jun reo lên nhưng lập tức lại bị chặng lại bởi câu hỏi của Sanghyeok

"Sao mấy đứa không vào phòng thăm Seoyeon đi?"

"Seoyeon đang nói chuyện riêng với anh hai cậu ấy rồi."-Minhyeong trả lời bình thản.

Anh hai?!

Sanghyeok vừa nghe thì tá hỏa, vội chạy thẳng vào phòng mà không hề gõ cửa, đều đó làm cho bọn nhóc ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Seoyeon!"

Sanghyeok xông vào căn phòng sặc mùi thuốc khử trùng.

Người anh trai của Seoyeon đi ra ngoài với khuôn mặt đen xì, trông hắn cáu kỉnh và khó chịu làm sao. Người anh trai khi vừa thấy Sanghyeok thì mặt lại nhăn hơn nữa. Chẳng nói gì, chỉ hừ một câu rồi khuất khỏi hành lang.

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ