0O0
Khi Seoyeon tỉnh dậy, đã là buổi chiều của ngày hôm sau.
Chết thật
Đó là câu nói đầu tiên hốt ra từ miệng của em khi thấy đồng hồ đã đỉnh 5 giờ chiều.
Em vội bật dậy, nhưng tiếp theo lại là một câu la lên khi cảm nhận được cơn đau nhức từ đầu truyền xuống.
Đáng ra em không nên uống nhiều rượu đến vậy, bây giờ thì hay rồi, con gái con lứa ngủ một phát đến 5 giờ chiều, giờ em không biết mình để mặt mũi ở đâu đây này.
Seoyeon nhớ lại tối qua, em đã uống quá nhiều rượu cùng Wangho. Cái đầu choáng váng, em cố gắng lục lại ký ức nhưng chỉ nhớ mang máng những tiếng cười đùa, những ly rượu cạn chén, và hình ảnh wangho lém lỉnh rót thêm rượu cho em.
"Thấy chưa, bao lần vẫn bị ông anh ấy lừa."
Seoyeon rầu rĩ, khẽ cốc nhẹ lên cái đầu còn đang đau âm ỉ. Lừa ừ? Đúng rồi đó, ông anh Wangho đó chỉ nhấp nháp 2 ly rượu, còn em thì có ly nào là húp ly đấy, uống cứ như nước lã.
"Sao mày khờ thế không biết!"
Tiếng hét thống khổ giữa chiều tà dường như khiến chim chóc gần đó bay loạn xạ vì hoảng hốt.
Ầm
"Con nhỏ này, ngủ đến không biết trời trăng mây gió còn chưa nói, mới dậy đã la lối um sùm, bộ ngứa đòn hay gì?"
Ừ, cái giọng chửi lanh lảnh không vấp một câu nào thì chỉ có thể là Hyeon-jun mà thôi.
Mặt cậu hầm hầm, xông vào phòng của Seoyeon khiến cánh cửa va mạnh vào tường tạo ra một tiếng vang lên nhức óc.
"Cậu thì biết cái gì mà la chứ!"
Seoyeon cũng cáu kỉnh không kém, vừa la một tiếng lớn rồi lại dở giọng rầu rỉ như muốn khóc tới nơi.
"Nhức đầu quá, đi thay đồ nhanh lên đi."
Hyeon-jun dường như không quan tâm đến cái tiếng than vãn kia, chỉ lèm bèm thêm một câu làm cho Seoyeon có một chấm hỏi trong đầu.
"Ơ, đi đâu à?"
"Ừ, anh Sanghyeok bảo hôm nay ảnh bao cả đám đi ảnh lẩu. vào thay đồ nhanh rồi coi nhà cho tụi tao đi ăn nè, thèm quá rồi."
Cái thứ bạn bè một cột.
Seoyeon liếc Hyeon-jun một cái, mặt lộ rõ không hài lòng một tí nào:
BẠN ĐANG ĐỌC
FAKER- Phản Chiếu
RomanceTên: Phản chiếu Tên cũ: Sostanze Che Creano Dipendenza Author: Kayuto "Trong mỗi nhịp thở, anh cảm nhận được sự hiện diện của em, như làn gió nhẹ thoảng qua làm rung động trái tim anh. Mỗi suy nghĩ, mỗi giấc mơ, đều trở nên đẹp đẽ hơn khi có em tr...