chương 8

329 36 5
                                    

                        

                            0O0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                            0O0

Cả hai ghé vào một tiệm đồ nướng thường ghé vào hồi cấp 3.

Seoyeon đi vào trước để kiếm chỗ còn Jihoon thì đi đỗ xe.

"Ô, Minseok và mọi người nữa." Seoyeon bất ngờ khi thấy một hàng người đi vào quán cùng mình, là đồng đội của em này.

"Ô, Seoyeon." Minseok vừa thấy giọng nói quen thuộc đó thì lật đật chạy lại gần em.

Nói sao nhỉ, mỗi lần Minseok đừng gần Seoyeon không khác gì chị em với nhau cả mặc dù cả hai đều bằng tuổi nhau.

Minseok có chiều cao vừa phải, thân hình nhỏ và khuôn mặt ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt long lanh biết nói kia nữa. Seoyeon thì cao hơn Minseok nửa cái đầu, người gầy nhom, mái tóc nâu nhạt dài qua lưng. Dù đôi mắt của em không được lung linh thế nhưng bù lại Seoyeon lại có một nụ cười rất xinh, nhiều lúc em xem lại những tấm ảnh chụp cũng phải xuýt xoa nụ cười đẹp của mình.

Seoyeon ló đầu ra nhìn bên ngoài, anh có Min-hyeong, Hyeonjun và cả anh Sanghyeok nữa.

"Gì đây, mọi người đánh lẻ bỏ tôi đó à?"

Seoyeon nhìn Minseok đang coi gì đó trên điện thoại phải vội tắt đi, đáp: "Cậu cũng đi đánh lẻ với anh chàng nào đó còn gì?"

Hyeonjun và Min-hyeong không biết lúc đó đã đứng kế bên em, giọng thằng hổ thều thào: "Anh nào đấy, quen lâu chưa?"

Min-hyeong cũng chẳng kém gì thằng bạn, cũng trêu với cái thều thào bảo: "Chiếc xe đó chắc đắt lắm, hẳn là một người rất lắm tiền ấy nhỉ?"

Seoyeon nghe những câu nói của mấy thằng bạn thì chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm. "Đầu mấy cậu chỉ nghĩ được thế à?"

Cả đám nói chuyện rôm rã mà quên mất luôn người anh cả đang cắm mặt vào cuốn sách, nhưng khuôn mặt đã đen kịt tự bao giờ.

Sau khi kiếm được chỗ đậu xe lý tưởng, Jihoon đi vào trong quán và thấy một đội T1 đang nói chuyện gì đó trông rôm rã lắm. Thật tình, đã bảo nói chuyện riêng mà con nhỏ này cứ đi đâu đâu không biết.

"Đi thôi, Seoyeon." Jihoon đi tới kéo Seoyeon định rời đi nhưng Sanghyeok bên này đã nhanh tay hơn. Sanghyeok cầm tay Seoyeon kéo lại, giọng anh hơi trầm bảo: "Lỡ gặp nhau đông đủ vậy rồi sao chúng ta không cùng nhau ăn nhỉ?"

Anh quay qua nhìn Seoyeon, em liền gật đầu, đáp: "Sáng kiến hay đó, chúng ta ăn chung với nhau đi." - Mặc kệ Jihoon đang nổi điên khùng gì đó trong đầu.

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ