Chương 9

296 24 4
                                    

0O0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

0O0



Bàn chân ta dồn dập vượt qua những chướng ngại vật: cành cây gai góc, tán lá rậm rạp, hay tiếng gầm gừ của kẻ săn mồi ẩn nấp. Ta lao đầu vào công việc, vùi mình trong lo toan, bộn bề. Cho đến một ngày, ta quyết định sống chậm lại, dành thời gian cảm nhận thế giới xung quanh. Bất ngờ thay, ta nhận ra có ai đó luôn âm thầm dõi theo từng bước chân của ta từng ngày.

.

.

Có một ai đó hỏi rằng:" tình yêu là gì?"

Tình yêu là một khái niệm trừu tượng, muôn màu muôn vẻ, đã được con người suy ngẫm, bàn luận và tranh luận suốt chiều dài lịch sử. Không có một định nghĩa duy nhất nào về tình yêu được mọi người đều đồng ý, nhưng nó thường được hiểu là một cảm xúc mãnh liệt gắn liền với sự kết nối, sự quan tâm và sự trìu mến sâu sắc đối với một người khác.

Tình yêu có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, từ tình yêu lãng mạn giữa hai người yêu nhau, đến tình cảm gia đình gắn bó giữa những người thân, hay tình yêu thương bao la dành cho đồng loại. Mỗi loại tình yêu đều mang những nét đẹp và ý nghĩa riêng, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm phong phú và trọn vẹn.

Tình yêu lãng mạn thường được ví như một ngọn lửa bùng cháy, mang đến những cảm xúc mãnh liệt, nồng nàn và đam mê. Nó thôi thúc con người ta xích lại gần nhau, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Tình yêu lãng mạn là nguồn cảm hứng cho biết bao tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc và thơ ca, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm lãng mạn và thi vị.

Đó là câu trả lời của Sanghyeok khi ai đó hỏi, nó chuẩn chỉ như trong sách có nói. Nhưng nếu người hỏi là Seoyeon, Sanghyeok thật tình sẽ trở nên bối rối, và cuối cùng chỉ đáp:

"Yêu giống như cái cách anh theo bóng em từng ngày, Seoyeon ạ."

.

.

.

Họ đã từng là những đứa trẻ ngây ngô, vui đùa bên chiếc xích đu cũ mèm, cùng nhau vui đùa trên thảm cỏ xanh mướp. Họ, đã từng là cô thiếu nữ, anh thiếu niên, người vò đầu vào học tập để quên đi nỗi buồn mất mát, người từng bước từng bước tiến đến vinh quanh danh giá, từng bước tiến đến vinh quang của cuộc đời.

Khi Sanghyeok đi theo con đường anh chọn, Seoyeon đã có quãng thời gian tưởng chừng như tuyệt vọng. Em rơi vào hố sâu, rơi vào bể trầm cảm một thời gian dài đằng đẵn.

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ