Chap 3

413 38 0
                                    

Lee SangHyeok 15 tuổi, thông minh và nhanh nhẹn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lee SangHyeok 15 tuổi, thông minh và nhanh nhẹn.

Nhưng duy lại chậm chạp khi ở bên đôi mắt nâu cùng mái tóc mềm.

Seo Yeon lấy một cục kẹo rồi dấu nó vào một cái tay nào đó.

"Đố anh biết tay nào có kẹo đó."

Em đưa hai tay ra, cục kẹo nhỏ nên khi em nắm hai tay cũng không bị phồng hay dễ phát hiện ra.

SangHyeok ậm ừ, tỏ vẻ phân vân rồi chỉ vào tay phải:

"Tay này."

Seo Yeon tỏ vẻ phụng phĩu hỏi:

"Anh chắc chưa?"

SangHyeok vỗ ngực:

"Anh đây chắc chắn."

Khi vừa thấy biểu cảm đó của anh, Seo Yeon cười ồ lên, sau đó là nụ cười đắc ý vang lên:

"SangHeok thông minh, tài giỏi lại bị lừa nữa cơ đấy!"

Seo Yeon đưa tay phải ra, chúng trống không chẳng  thấy một cục kẹo nào.

"Ơ, em chơi ăn gian thế."

SangHyeok la lên khi vừa thấy em móc cục kẹo được giấu trong túi ra.

"Gì chứ, rõ là do anh dễ bị lừa mà thôi."

"Ha ha."

'

Lee SangHyeok 17 tuổi hùng hổ và ngạo mạn tận trời.

Trên sân khấu của vinh quang, ánh đèn sáng chói lóa, Lee Sanghyeok đứng đó, bình tĩnh nhưng đầy uy lực. Anh không chỉ là một game thủ, mà anh còn  là một huyền thoại sống. Ở tuổi 17, với sự hùng hổ và ngạo mạn không giới hạn, Sang-hyeok đã chinh phục được những đỉnh cao mà ít ai có thể tưởng tượng đến.

"Faker, Faker, Faker Faker!!"

Tiếng cổ vũ của người hâm mộ như sóng thần, vang dội khắp không gian, mỗi lần như một lời khẳng định cho sức mạnh và tài năng của anh. Bầu không khí sôi động và rạo rực. Sang-hyeok cảm nhận được sức mạnh từ tình yêu và niềm tin của người hâm mộ, đó là nguồn động viên không thể thiếu giúp anh tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. và đâu đó có cả giọng nói ngọt ngào vang vọng.

"Cố lên anh nhé, em chờ."

"Ừ,  anh hứa."

.

Lee SangHyeok hiện tại, trưởng thành và trầm tĩnh.

Đã qua cái tuổi trẻ ngạo mạng, đã thôi đi sự tự cao, cũng bỏ quên luôn tính tình trẻ con.

FAKER- Phản Chiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ