Chương 10: Kẻ Theo Đuổi Bóng Tối ( Kết Thúc )

34 3 2
                                    

" Ở Huyết giới, có một nghi thức chúc bình an cho người bệnh bằng cách hôn chân họ. "

Trong cận chiến kẻ tấn công trước luôn là người lợi thế!

Trên tay hắn đang cầm đây là thanh kiếm chứa đầy ám khí, được chiết xuất từ răng của cá mập vùng " biển máu " bên kia lục địa.

Từng chút một tiến đến Bạch Nhất, một vết xước thôi cũng đủ khiến một ma cà rồng trở nên điên dại.

Ta muốn xem xem cảnh tượng ngươi xa lầy, đẹp đẽ đến cỡ nào.

Đồ chơi của Cung gia tuyệt vời quá.

" Trong suốt 1000 năm qua, ta đã chiến đấu với rất nhiều người biến thành nguyên tổ như ngươi- "

Thanh kiếm ấy bị chặn bởi lưỡi hái, tức khắc vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ... Nhân lúc đó, Bạch Nhất dồn toàn bộ sức mạnh vào nắm đấm, đấm vào bụng hắn, vỡ cả bộ giáp mà hắn tự hào.

" -muôn hình vạn trạng, đều bị ta đánh bại. "

Liên tiếp sau đó là những đòn đánh giáng xuống, mười phần muốn mạng chó của hắn. Dù có ra đòn đáp trả nhưng cũng không thể theo kịp tốc độ của cô.

Thật vô lí! Đây là hình hài mạnh mẽ nhất của ma cà rồng, lẽ nào lại không đánh lại một con ma cà rồng phế vật không có nổi một dị năng nào?!

Andreas dùng đuôi mạnh mẽ vật ngã Bạch Nhất, cô kịp thời phản ứng lại, thân hình dẻo dai uốn lượn trên cái đuôi dài của hắn.

Hắn muốn thả những sợi bóng tối nhỏ ra đâm chết cô, chỉ cần chém được đầu của Bạch Nhất thì coi như là hắn thắng.

Nhưng lại lần nữa điều ấy lại không thể xảy ra, hắn nhận thấy dòng chảy sức mạnh bên trong máu, là thứ quan trọng giúp ma cà rồng điều khiển dị năng, hỗn loạn đến kì lạ.

Lẽ nào là do cô ta!?

Có khi nào Bạch Nhất không phải là một phế vật, mà năng lực của cô ta là.... Bạch Nhất nhìn khuôn mặt khôi hài hiểu ra vấn đề của hắn, phì cười.

" Chết tiệt!!! Ta thao con mẹ mày, BẠCH NHẤT!!! "

Bạch Nhất nheo mắt, chém đứt một bên cánh tay của hắn lại muốn chém thêm lần nữa. Hắn chật vật né tránh đòn tấn công ấy.

Lại Thiệu há hốc mồm chứng kiến cảnh tượng này.

Mặc Cẩn Niên cưỡi trên lưng chó ngao 3 đầu, cũng đến được đây. Vừa lúc Bạch Nhất ra đòn kết liễu Andreas.

Lần này thì hắn hoàn toàn bị hạ gục, nằm ôm bụng, ói ra máu lăn lộn dưới đất. Nội tạng bên trong đã bị phá hủy gần hết, sôi sùng sục như bị nấu lên.

Vết thương lành chậm hẳn đi.

Thanh kiếm đó...

Giờ thì hắn mới hiểu ra đứng trước Bạch Nhất, hắn chỉ là một con kiến nhảy múa mua vui cho cô.

" Ngươi còn lời gì trăn trối? "

Cuộc chiến đã ngã ngũ.

Bạch Nhất nhẹ nhàng kề lưỡi hái vào cổ hắn. Đã là nguyên tổ thì không được sống nữa.

[ BH ] Vết Cắt Chí MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ