Chương 11: Nhân Giới Và Huyết Giới

26 2 5
                                    

Khi tỉnh lại Mặc Cẩn Niên nhìn trần nhà lạ mắt, cùng với chăn ấm nệm êm, các vết thương đều được băng bó sạch sẽ, không còn đau nhức lắm.

Thật sự là quá thoải mái nên nàng không nhận ra nàng đã ngủ li bì một ngày trời.

" Dậy rồi sao? "

Đúng lúc Bạch Nhất trở về phòng, trên tay cầm một chậu nước ấm.

" Đây là... "

" Phòng tôi. "

Phòng của Mặc Cẩn Niên đã bị phá hủy nặng nề, hiện đang được các người hầu sửa chữa. Xui xẻo thấy, cái dinh thự to lớn này lại hết phòng. Vì thế cô đành để nàng nghỉ ngơi ở đây, bản thân hi sinh ra ghế sofa trước giường mà ngủ.

Mặc Cẩn Niên thân thể thon gầy, mặc chỉ duy nhất một kiện áo thun trắng, miễn cưỡng che đi nửa phần đùi.

Bạch Nhất đặt chậu nước ấm bên cạnh một cái bàn nhỏ bên cạnh đầu giường, sắn tay áo lên.

" Cô tính làm gì? " Mặc Cẩn Niên cảnh giác, nhanh chóng dùng chăn phủ lên che thân.

" Tắm cho em. " Cô thản nhiên nói.

Dáng vẻ nghiêm túc, không hề giống nói đùa chút nào.

Mặc Cẩn Niên: " ..... "

Nàng vội vàng từ chối: " Không cần, tôi tự làm là được rồi. "

Vừa mới cử động tay phải để đoạt lấy cái khăn trên tay Bạch Nhất đã bị ăn một ngụm đau đớn, Mặc Cẩn Niên mới chợt nhớ tay đang bị bong gân.

" Đừng quậy. "

Bạch Nhất dùng lực đè Mặc Cẩn Niên xuống giường, khoá chặt nàng.

" Cô...! "

" Ngoan, chỉ là lau người, đằng nào hôm qua tôi cũng lau cho em một lần rồi. Nếu không muốn thì tôi trừ vào tiền lương em cũng được. "

Không thể cử động, Mặc Cẩn Niên ngoan ngoãn để cô ta lau người cho mình. Không phải là vì sợ cô trừ lương đâu....

Bắt đầu từ cái tay bị bong gân phải cuốn băng gạc, Bạch Nhất tỉ mỉ lau từng kẽ ngón tay, cô như là một người thợ chế tác dùng đôi tay khéo léo tạo ra một tuyệt tác đầu tay trong đời.

Mặc Cẩn Niên phải công nhận, tay của Bạch Nhất thật sự rất đẹp. Được cô phục vụ cũng rất thoải mái, cảm giác không tệ như tưởng tượng. Cứ thế, Mặc Cẩn Niên như một con mèo lười nằm phơi bụng đẹp cho Bạch Nhất xoa bụng, lấy lòng.

Hừm~ Bé mèo ngốc, để lộ như vậy còn không sợ bị người ta chiếm tiện nghi sao.

Bạch Nhất vừa lau vừa nhịn cười, đáy hiện lên sự ôn nhu. Thoáng chốc đã lau xong hết phần bên trên, phần còn lại Bạch Nhất có muốn cũng không thể đụng...

" Xong rồi, em lau phần còn lại rồi xuống nhà ăn cơm nha. Đồ tôi cũng đã để ở trên bàn, là loại dễ mặc. "

Mặc Cẩn Niên chỉnh đốn lại, nhìn trang phục được gấp chỉnh tề trên bàn, không biết nói gì hơn ngoài câu cảm ơn. Sau khi Bạch Nhất rời đi, nàng cũng chỉ lau sơ sơ phần bên dưới, kể ra thì có chút xấu hổ vì làm chuyện này ngay trong phòng của cô ta.

[ BH ] Vết Cắt Chí MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ