Nào nhắm mắt, nắm tay ta thật chặt
Ta sẽ dẫn em đến thiên đường
Nơi yên bình, không có sự chết chóc
Em đừng vấn vương.Jaki Nastumi : anh
Watson : hắn.
Thorn : gã.
___________________________┊ ┊ ┊ ┊
┊ ┊ ┊ ★
┊ ┊ ☆
┊ ★
☆Sau hơn 4-5 tháng gì đó vết thương ngay bụng của em cũng đã lành, không còn đau nữa. Vì vậy, nên là em vui không ngớt, mà đâu biết được chuyện tồi tệ sắp đến. Hưm hưm, tên bác sĩ điên ấy bước vào phòng em kiểm tra vết thương cho em như thường lệ, tên đấy chưa biết vết thương của em đã lành, vừa bước vào thì thấy căn phòng trống không, hắn nghĩ em đang ở trong phòng bếp với chiếc bụng đói. Hắn vừa bước đến thì thấy cục bông nhỏ nhỏ, xinh xinh đứng đấy, đúng như hắn nghĩ em đang ở
trong bếp tìm thức ăn để lấp đầy dạ dày.Trong những tháng đấy thì bọn chúng không có đè em ra mà làm tình nữa, dần dần rồi em cũng quen, giờ có mà để cho chúng biết em lành thương rồi thì có mà bọn chúng đè em ra làm quá. Nghĩ thôi cũng ớn rồi.
Watson : Magnus, vết thương của em như thế nào rồi còn đau không?
Hắn vừa nói vừa bế em lại ghế ngồi phòng khách, ở phòng khách lúc này thì đang có bọn chúng. Hắn để em ngồi đối diện hắn, miệng thì cứ liên tục hỏi, vết thương sao rồi, còn đau hay không?rồi
vân vân và mây mây, hắn hỏi đủ thứ.Magnus : được rồi!, đừng nói nữa. Vết thương đã lành rồi!
Watson : ồ..ra là vậy.
Hắn chỉ ồ một tiếng, em vừa dứt câu nói vết thương lành rồi thì bọn chúng nguyên một đám nhìn em với ánh mắt không tả nỗi, đôi mắt ấy chứa đầy sự dục vọng mà mấy tháng hơn không được giải toả bởi vì lúc đấy em đang bị thương nên bọn chúng mới không đè em ra mà làm.
Tua đến tối
┊ ┊ ┊ ┊
┊ ┊ ┊ ★
┊ ┊ ☆
┊ ★
☆Sau khi dùng xong bữa tối của mình, thì ai về phòng nấy ở, em cũng đi về phòng của mình, em vừa đi vừa cảm thấy bất an như sẽ có một việc tồi tệ xảy ra đến với em. Đúng như em nghĩ, có điều chẳng lành thật, vừa vào phòng thì đã có một bóng người nhào đến hôn em.
Anh tiến tới mà hôn em một cách mãnh liệt, khiến đầu óc em choáng váng cộng thêm việc bị tấn công bất ngờ nên không phản kháng được gì. Lưỡi của anh tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng ấy, hết sức bắt nạt lưỡi nhỏ bé của em khiến cho nước bọt không có thứ gì ngăn lại mà chảy ra ở khoé miệng.
Anh hôn em tới 6 phút, em đập lưng anh ra dấu mình sắp hết hơi, anh luyến tiếc bỏ đôi môi ngọt ngào đó ra, còn không quên cắn một cái khiến cho môi mỏng bật máu. Anh liếc nhìn khuôn mặt đang thở dốc và đang đỏ bừng lên.
Magnus : ha..n..ngươi..
Tiếng nói của em không rõ, cứ liên tục ngắt quãng, không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Chưa kịp để em định hình thì đã bị ảnh bịt miệng bằng thứ gì đó tròn tròn và cứng. Tên con người có sở thích quái dị đến vậy à?
.
.
.
.
.Magnus : ư..ưm~..ugh!
Em bây giờ đang bị anh chơi đùa không thương tiếc, có thể. Về sau sẽ có một người nhập cuộc nữa. Chiếc trứng rung đang trong hậu huyệt của em, lỗ huyệt chảy ra nước dâm khi đang bị thao bằng cái trứng rung ấy. Còn anh thì ngồi đối diện em mà ngắm nhìn biểu cảm đáng yêu đấy, tay thì cầm nút điều khiển mà tăng độ rung của chiếc trứng kia lên.
Magnus : ư..ah!..a..ưm~
Magnus : agh! ah~
Anh thấy em bắn thì cũng đã đứng dậy đi lại chỗ em mà lấy cái khoá hàm ra khỏi miệng em, nãy giờ em ngậm cái vật đấy mà miệng cứ đau nhức không chịu được. Cái khoá hàm được anh ném cho vỡ, cũng như cái khoá. Chiếc trứng rung cũng bị lôi ra một cách mạnh bạo, khiến em rên to
Magnus : Ah !
Anh nhìn cái trứng rung ướt nhẹp trên tay mình, nước dâm từ cái trứng rung đó cứ thể rới lên tay anh rồi rớt xuống sàn. Anh liếc nhìn em đang mệt lả trên chiếc ghế.
Tiếng lộp cộp phát ra từ đôi giày của người nào đó. Cạch, tiếng bước chân ấy dừng ngay trước cửa phòng em, em bây giờ mệt lả không còn sức ngẩn lên xem người đó là ai.
Thorn : cậu đang làm gì vậy? Jaki.
Jaki Nastumi : ồ, là cậu sao. Chỉ là tôi không thèm được cơn thèm thịt tươi.
Jaki Nastumi : nhưng không sao đâu, chưa có ai lấp đầy bên trong tử cũng của Magnus cả. Yên tâm đi.
Magnus : kh..khoan đ-
Anh nhanh tay bịt miệng em không muốn em hó hé từ nào.
Jaki Nastumi : này Magnus, em đang muốn ngậm lại cái khoá hàm nữa sao?
Em nghe anh nói vậy liền im thin thít không dám hó hé ra được từ nào.
.
.
.
.
.
.
.Magnus : ư~..d...dừn-ugh! a.....ưh~
Jaki Nastumi+ Thorn : công nhận làm em sướng thật đấy Magnus à ~
Jaki Nastumi : tôi thích em nhất a ~ cả cái lỗ nhỏ này nữa.
Gã đang đâm vào nơi sâu nhất trong em, khi đầu khất vừa chạm đến tử cung mà bắn vào trong tử cung ấy, tinh dịch của gã vì quá nhiều nên bị tràn ra chút ít. Còn anh thì đang bắt em ngậm dương vật của mình, bắt em dùng miệng của mình mà làm cho anh sứng tới phát điên. Máu từ lỗ huyệt rỉ ra một chút cùng nước dâm và tinh dịch. Bụng của em nhô lên một chút vì tinh dịch của gã.
Nhưng có lẽ sẽ không dừng lại ở đấy.
Miệng lẫn lỗ huyệt của em bị bịt kín bởi hai dương vật to lớn đang thúc ra vào liên tục. Trên thân thể ấy đầy vết cắn và vết đỏ, cứ như vậy, hai tên điên ấy thay phiên nhau hành em từ 7 giờ đến 8 giờ sáng hôm sau.
┊ ┊ ┊ ┊
┊ ┊ ┊ ★
┊ ┊ ☆
┊ ★
☆1115 từ.