18. The curse and how to break it

887 101 18
                                    


(Đây là bài nhạc phim mà tui đã hát mãi suốt những năm tuổi thơ, đến giờ mỗi lần nghe lại vẫn còn thấy bồi hồi. Bạn nào nhiều năm trước có hay xem TV chắc cũng sẽ đồng ý với tui khoảng thời gian này chính là đỉnh cao của HTV3, còn HTV3 hiện tại thì lạ lắm :))

----------------------------------





Ngày...tháng...năm...

Mẹ ơi,

Cuối cùng thì...sau bao nhiêu vất vả, con cũng tìm được một chỗ dung thân rồi. Nhà đẹp với rộng rãi thoáng mát lắm, mỗi tội hơi dơ xíu thôi. Anh chủ nhà tốt bụng lắm mẹ nha, hiện tại thì ảnh cho con ở ké miễn phí luôn, con sẽ cố đi làm để gom lại trả ảnh sau...Con biết rồi, con không gắng sức quá đâu, nên mẹ đừng lo nhé.

Cái quan trọng là mấy người ở đây không phải là người bình thường mẹ ạ, tất cả đều bị vướng vào một lời nguyền sẽ khiến họ biến thành động vật mỗi khi ôm phải người khác giới í, nghe hú hồn chưa. Con sốc tới mức xỉu cái đùng luôn mà, quê dễ sợ!

Cũng không biết nữa...nhưng mà con thực sự cảm thấy mấy ảnh là người tốt. Con muốn kết bạn với mấy ảnh, nếu được thì con còn muốn gặp cả những thành viên khác của 12 con giáp nữa, dù không biết chuyện đó có khả năng xảy ra không. Thực sự thì con có hơi lo lắng một chút, mẹ biết con chưa bao giờ là đứa có nhiều bạn bè mà, nên là...mẹ hãy luôn dõi theo và phù hộ cho con nhé!

Yêu và nhớ mẹ nhiều.



Ngày...tháng...năm...

Con xin lỗi mẹ nha, hôm nay dẫn mọi người tới thăm mẹ mà có hơi ồn ào một chút. Nhưng con biết mẹ sẽ không để ý đâu, nếu mẹ còn ở đây, thể nào mẹ cũng sẽ dung túng cho mấy trò vô tri của mấy ổng, con biết tỏng mà!

Con cũng nghĩ chắc mẹ chưa kịp nhớ mặt nhớ tên mấy ổng đâu đúng không? Cái tên cao nhất bọn mà hay cười hề hề xòe cái răng cún ra là anh Mingyu. Người đeo kính là anh Wonwoo. Còn cái anh trai trông rất hiền lành và hay cười cong mắt là Hong Jisoo, nhưng mẹ đừng để vẻ ngoài lịch thiệp của ổng đánh lừa, ổng nhây nhất bọn luôn!

Anh Soonyoung là người cứ mở miệng ra là nhắc tới hổ hoài ấy, mẹ nhớ không? Mặc dù thực tế thì ổng là chuột cơ. Còn lại thì có hai đứa cùng học năm nhất với con, một là Seungkwan, nó cầm cái giỏ quýt á, còn nhóc còn lại trông giống người nước ngoài là Vernon. Trông cậu ta hiền hòa đáng yêu vậy đó, nhưng mẹ sẽ không muốn nhìn thấy nhóc ấy lúc quạo lên đâu.

Mẹ thấy rồi đấy, con đang sống rất ổn, mọi người đều rất tốt với con. Mẹ ở trên đó cũng phải luôn vui vẻ nhé, sau này nếu được con sẽ dẫn cả những thành viên khác nữa đến gặp mẹ nha.

Hôm nay con lại nhớ mẹ thật nhiều.



SEVENTEEN - Hóa Giải Lời NguyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ