# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến
# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ
# tư thiết như núi, ooc có
# trung thiên, HE( đại khái
——————
"Tích tháp, tích tháp."
uốn lượn mà xuống huyết tích im miệng không nói chảy xuôi đi xuống, lấy khuynh trụy tư thái hối tiến bê tông chế trên mặt đất hội tụ một mảnh nho nhỏ vũng máu, dật tràn ra hỗn tạp ẩm ướt mùi mốc rỉ sắt mùi tanh.
nơi này là ở vào mộc diệp ngầm chỗ sâu nhất nhà giam, giam giữ nhẫn giới sử thượng có thể nói là nhất tội ác tày trời tù chiến tranh, nhưng cùng không hiểu biết tình huống người tưởng tượng trung trải rộng tầng tầng lớp lớp phong tỏa cùng thủ vệ bộ dáng bất đồng chính là, nơi này trên thực tế cũng không có trông coi nhân viên, chân chính gánh vác khởi trông coi vị này tù chiến tranh chức trách, là này cận tồn hắn một người nhà giam kia tầng tầng lớp lớp phong ấn.
ở dài dòng yên lặng lúc sau, nhà giam tù chiến tranh thong thả giật giật.
hắn hơi nghiêng hạ đầu, vặn vẹo cứng đờ rỉ sắt cổ, tanh hôi ẩm ướt không khí ngăn không được chui vào hắn sớm đã dần dần tê mỏi xoang mũi, thường lâu chưa hoạt động cơ bắp phảng phất hủ bại xích phát ra ca lạp ca lạp thanh âm, chấn đến hắn màng tai sinh đau, khiến cho hắn giống bị ấn nút tạm dừng lập tức đình chỉ sở hữu động tác.
vị này tù chiến tranh hai mắt bị đen nhánh mảnh vải sở che đậy, này thượng khắc dấu phong ấn thuật thức, không biết mệt mỏi phong ấn mãi không kết thúc vận tác, phong ấn cặp kia bị người sợ hãi vết máu chi mắt đồng thời, cũng tước đoạt hắn sở hữu quang minh.
nhưng gần chỉ là như thế cũng không thể làm người an tâm, cho nên tù chiến tranh thân hình thượng đồng dạng bị khắc đầy các loại phong ấn cùng chú ấn thuật thức, làm hắn gông xiềng cùng trói buộc, ở đoạt đi hắn quang minh lúc sau, đem hắn thanh âm cũng cùng nhau đoạt đi, lấy này tránh cho kia trương có thể thổ lộ ra các loại quỷ ngôn dối ngữ miệng mê hoặc người khác tâm trí, làm bị hắn sở lừa bịp người cho hắn thoát đi nơi này cơ hội.
đương nhiên, hắn chakra cũng bị tất cả phong ấn, từ căn bản thượng hủy diệt hắn dùng võ lực tránh thoát nhà giam khả năng, chỉ cực kỳ tri kỷ vì hắn lưu lại thính giác tới cảm giác chung quanh động tĩnh, cùng đối hắn chửi rủa, lên án cùng với hình phán, lại lưu lại không cần bị cố tình phong bế khứu giác, làm hắn có thể rõ ràng ngửi được nhà giam trung hư thối mà ẩm ướt hương vị, cùng với tự trên người hắn dật tràn ra mùi máu tươi, làm hắn ý thức được hắn sẽ theo những cái đó hương vị cùng nhau hủ bại, cuối cùng, lại tá lấy cướp đoạt thị giác sau trở nên vô cùng nhạy bén xúc cảm, làm hắn có thể vô cùng cảm giác được rõ ràng những cái đó gây ở trên người hắn hình phạt......
nhưng này chỉ là bốn chiến kết thúc chi sơ những cái đó con đường, ở từ hắn nơi này cạy nhượng lại tất cả mọi người vừa lòng tình báo, những cái đó gây ở trên người hắn thực nghiệm cũng bước đầu sau khi chấm dứt, hắn liền tựa như bị người quên đi giống nhau bị ném ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắt
FanficLink : https://5676641702.lofter.com/post/4d26b2d5_2b8448514 Bìa : https://gilwig.lofter.com/post/75b07414_2bb2c2249 --------------------- # nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến # sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ #...