# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến
# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ
# tư thiết như núi, ooc có
# trung thiên, HE( đại khái
——————
phi ta không cưới......?
đầu bạc tù chiến tranh khẽ nhếch trương có chút khẽ run run môi, chỉ có không tiếng động dòng khí từ môi phùng gian tiết lộ mà ra, vô pháp phát ra bất luận cái gì thanh âm tù chiến tranh cương một chút, bỗng nhiên mà cúi đầu, nổi lên vài phần trắng bệch môi gắt gao nhấp thành một cái tuyến.
này tính cái gì? Vì cái gì phải làm đến loại tình trạng này.
hắn căn bản không đáng.
nói như vậy, nói như vậy...... Kakashi căn bản vô pháp lại phân cách khai cùng hắn quan hệ, thậm chí Kakashi tương lai đều chỉ có thể chịu đựng cùng hắn cái này vết nhơ liên hệ ở bên nhau, bị hắn sở vẫn luôn liên lụy đi xuống......
—— nếu hắn hiện tại đã chết, có thể thay đổi này hết thảy sao?
đầu bạc tù chiến tranh nhịn không được như vậy nghĩ.
"Ân, đại khái chính là như vậy." Sáu đại mục hỏa ảnh cúi đầu, ở tù chiến tranh bên tai nhu hòa tiếng nói thấp thấp lạc ra như vậy ôn hòa lời nói, giống như sợ quấy nhiễu tới rồi cái gì giống nhau.
trầm trọng xiềng xích té rớt đến trên mặt đất, đánh tan khởi mảnh nhỏ tro bụi, không chút nào để ý trên mặt đất vết bẩn sáu đại mục hỏa ảnh ngồi xổm quỳ gối hắn tù chiến tranh trước người, nâng chưởng cởi bỏ chính mình trên người kia kiện trắng tinh ngự thần bào y khấu, ngược lại khoác đến bị có vài phần cũ nát tù phục miễn cưỡng bao vây lấy thân thể nam nhân trên người, ở hắn nhân kinh ngạc mà biểu tình đều trở nên chỗ trống khi, vẫn luôn chú ý thân thể hắn cùng đầu gối tình huống sáu đại mục hỏa ảnh đã là một tay ôm lấy hắn lưng một tay nâng hắn cái mông nhẹ nhàng đem hắn ôm lên.
nhân đủ loại đột phát biến cố mà đột nhiên không kịp phòng ngừa, đại não đều trở nên trống rỗng nam nhân ở cảm giác được rõ ràng bay lên không cảm đương thời ý thức nâng chưởng đè lại cái này tự tiện bế lên hắn sáu đại mục hỏa ảnh bả vai, cảm giác được rõ ràng ôm lấy hắn lưng cánh tay hơi hơi buộc chặt một chút, lộ ra một loại tuyệt không sẽ buông hắn kiên quyết tới.
đầu bạc tù chiến tranh mím môi, hơi đổi qua đi nhìn phía Hatake Kakashi trên mặt tràn đầy phức tạp cảm xúc, cặp kia có chút khô nứt mà đọng lại vết máu môi khẽ nhếch trương, vẫn là không có thể phát ra bất luận cái gì thanh âm, đầu bạc tù chiến tranh chậm rãi nắm chặt bắt lấy sáu đại mục hỏa ảnh bả vai tay, năm ngón tay đều nhịn không được cuộn tròn lên, tự thủ đoạn chảy ra máu tươi sũng nước trắng tinh băng vải, vựng nhiễm đến sáu đại mục hỏa ảnh phần vai ám sắc áo trên vải dệt thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắt
أدب الهواةLink : https://5676641702.lofter.com/post/4d26b2d5_2b8448514 Bìa : https://gilwig.lofter.com/post/75b07414_2bb2c2249 --------------------- # nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến # sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ #...