Chương 13

55 5 1
                                    

# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến

# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ

# tư thiết như núi, ooc có

# trung thiên, HE


——————


  "Nha tây! Nói như vậy liền không thành vấn đề nói."

   Uzumaki Naruto vẫy vẫy quyền, ngữ điệu nhẹ nhàng phun ra lời nói, quá mức sang sảng tươi cười xuất hiện ở trên mặt hắn, xanh thẳm sắc đôi mắt là không hề thay đổi thanh triệt.

   hắn nhìn phía đầu bạc tù chiến tranh, hắn lúc này chính ngồi xổm trên mặt đất, phủ thân cùng ngồi dưới đất ngửa đầu nhìn hắn màu nâu nhẫn khuyển đối diện.

   thuần trắng sắc sợi tóc rối tung ở tù chiến tranh sau lưng, chỉ dư vài sợi rũ ở hắn má sườn, thêu có kỳ Mộc gia huy quần áo bao vây lấy thân hình hắn, hình thể so chi ở nhà giam khi quá mức đơn bạc thon gầy bộ dáng tốt hơn không ít, hơi có một chút to rộng cổ tay áo che đậy cổ tay của hắn, đầu bạc tù chiến tranh chỉ ôm đầu gối pha an tĩnh mà ngồi xổm kia, buông xuống mặt mày khi biểu tình nhìn đi lên đảo ngược lại so khăn khắc còn muốn ngoan thượng rất nhiều.

   sáu đại mục hỏa ảnh đem hắn chiếu cố thực hảo.

   ở trong thôn nào đó người xem ra, khả năng quá mức hảo.

   "Đi tìm Kakashi lão sư đi!" Uzumaki Naruto dương âm cuối âm điệu, trong giọng nói mang theo người thiếu niên đặc có cái loại này quá mức tinh thần phấn chấn bồng bột sức sống, hắn cong mắt, thúc giục tù chiến tranh chạy nhanh đi đến Hatake Kakashi bên người, "Nếu Kakashi lão sư đều làm khăn khắc tới tìm ngươi đi qua, khẳng định là thực sốt ruột sự nói!"

   "...... Ân." Haruno Sakura ở ngắn ngủi tạm dừng sau hơi gật đầu, "Dư lại giao cho chúng ta liền hảo."

   đứng ở bọn họ bên cạnh Yamanaka Ino, Hyuga Hinata cùng Akimichi Choji đám người cũng đều gật gật đầu.

   "Thật là phiền toái a......" Nara Shikamaru thở dài một hơi, giao điệp đôi tay lót ở sau đầu, ánh mắt lại dừng ở quá mức xanh thẳm trên bầu trời, có chút chói mắt ánh mặt trời không khỏi làm hắn híp híp mắt.

   hắn căn bản không muốn biết Hatake Kakashi đến tột cùng vì cái gì ở chỉ cần khống chế được người bị hại đem bọn họ chuyển giao tiến mộc diệp bệnh viện sau thống nhất giải trừ ảo thuật, cũng chính là căn bản không cần Uchiha Obito cố ý lại đây dưới tình huống đem hắn chi lại đây, lại vì cái gì ở thông tri sứ giả đoàn hội nghị tiếp tục sau đem nguyên bản hẳn là vẫn luôn đi theo Hatake Kakashi bên người Uchiha Obito lại từ nơi này kêu lên đi.

   nghĩ đến cũng bất quá là có người không muốn làm cái này tù chiến tranh đi theo Hatake Kakashi tham gia lần này hội nghị, mà Hatake Kakashi vì làm hắn có thể tham gia đi vào, mới cố ý trước đem hắn chi lại đây, lấy tránh đi những người đó.

   mà mục đích......

   Nara Shikamaru đôi mắt liếc qua đi, nhìn thấy hắn tương lai sẽ phụ tá bảy đại mục hỏa ảnh đại nhân trên mặt như cũ là tựa như ánh sáng mặt trời xán lạn, xanh thẳm sắc con ngươi vựng nhiễm lóe toái quang huy, một bộ hoàn toàn không có nghĩ tới này đó bộ dáng, thậm chí, Nara Shikamaru suy đoán vị này đã điều động nội bộ bảy đại mục hỏa ảnh người được đề cử suy nghĩ chỉ sợ là đã sớm bay tới sau đó không lâu liền sẽ về thôn Uchiha Sasuke trên người đi.

【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ