# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến
# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ
# tư thiết như núi, ooc có
# trung thiên, HE
——————
"Ân?"
vùi đầu với đông đảo phức tạp công văn gian sáu đại mục hỏa ảnh hơi hơi ngẩng đầu, nhìn thấy phóng qua tới màu nâu nhẫn khuyển cùng bị phóng tới hắn trên bàn tiện lợi, tức khắc cong lên mặt mày lộ ra một cái tương đương sung sướng tươi cười, "Đúng vậy đâu."
"Ai nha, ta buổi sáng đều cùng mang thổ nói qua nếu quá phiền toái nói liền không cần chuẩn bị, không nghĩ tới vẫn là làm." Hatake Kakashi vén tay áo lên đem ưu tiên cấp nháy mắt ngã vào cốc đế công văn gác lại đến một bên, xốc lên tấn chức vì hắn tân một thế hệ sủng nhi tiện lợi, chống hàm dưới mi mắt cong cong mà nhìn chăm chú vào bên trong thịnh đến tràn đầy đồ ăn, "Mang thổ tối hôm qua lôi kéo ta học đã lâu đâu, một hai phải làm ta thích ăn, nói lo lắng ta tổng quên ăn cơm sẽ dạ dày đau."
nhớ lại tối hôm qua bị chính mình ôm ở trong ngực dạy học, từ vành tai đến cần cổ da thịt đều đỏ hơn phân nửa bạn trai, Hatake Kakashi khóe môi không khỏi càng thêm thượng kiều lên.
"......" Uzumaki Naruto khóe miệng hơi hơi run rẩy một chút.
ta nói, Kakashi lão sư đây là ở khoe ra đi, này tuyệt đối là ở khoe ra đi nói!!
"Đúng rồi, Naruto." Đem trong tay nắm chặt chiếc đũa buông đi, một tay khởi động hàm dưới sáu đại mục hỏa ảnh nâng lên mi mắt, ánh mắt dừng hình ảnh ở Uzumaki Naruto trên tay nặn ra nếp uốn trên giấy, "Ngươi tới tìm ta...... Là có chuyện gì sao."
"A, đối ác." Lại sửng sốt một chút Uzumaki Naruto như là lấy lại tinh thần lại vội vã mà đem trên tay giấy chất báo cáo tắc qua đi, "Nghe nói là ta ái la bọn họ quá chút thiên muốn tới nói."
"Phong ảnh?"
Hatake Kakashi có chút kinh ngạc chọn hạ mi, cúi đầu quét mắt báo cáo, trào ra bất đắc dĩ tức khắc đôi thượng giữa mày, "Là sứ giả đoàn, Naruto, phong ảnh là sẽ không tới."
"Ai?!"
"Ngươi cũng biết, không phải sao, trong thôn hiện tại nơi nơi đều rất bận, chiến hậu trùng kiến, nhân viên cũng muốn một lần nữa quy hoạch phân phối, cùng ngoại thôn thiết lập quan hệ ngoại giao, ký kết chiến hậu hiệp ước, lúc sau còn muốn phái người đến ngoại thôn khảo sát thực địa, xét sáng lập thương lộ. Mặt khác thôn cũng đều là như vậy, còn lại bốn ảnh không có khả năng có thời gian tại đây loại thời điểm đi mặt khác thôn bái phỏng." Hatake Kakashi lắc đầu, ấn huyệt Thái Dương tiết lộ ra một tiếng thở dài, "Mộc diệp cũng có dự định muốn phái đến sa, vân, nham cùng sương mù sứ giả đoàn, ngươi cũng ở nhân viên danh sách, Naruto."
"A, đối nga, ta nhớ ra rồi, chính là lộc hoàn cùng ta nói cái kia đi!" Uzumaki Naruto tỉnh ngộ mà gõ gõ lòng bàn tay, lại có chút ngượng ngùng mà gãi gãi kia đầu tựa như ánh sáng mặt trời xán kim sắc tóc ngắn, "Hắc hắc, xin lỗi lạp, Kakashi lão sư, ta thật sự làm không quá minh bạch này đó, kia, kia đến lúc đó ta là cùng lộc hoàn bọn họ cùng đi đi! Đi gặp ta ái la còn có lôi ảnh đại thúc bọn họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắt
FanficLink : https://5676641702.lofter.com/post/4d26b2d5_2b8448514 Bìa : https://gilwig.lofter.com/post/75b07414_2bb2c2249 --------------------- # nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến # sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ #...