# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến
# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ
# tư thiết như núi, ooc có
# trung thiên, HE
——————
kỳ mộc đại trạch ngoại giấy niêm phong tự Hatake Kakashi dọn về kỳ mộc đại trạch kia một ngày khởi đã bị bóc, nhưng ngay cả như vậy, cũng hiếm khi có người có thể bái phỏng này chỗ bị phủ đầy bụi mười năm hơn dinh thự.
trên thực tế, trừ bỏ phong ấn ban tiến đến vì bốn chiến chiến phạm giải trừ bộ phận phong ấn lần đó bên ngoài, liền không còn có người có thể lướt qua kỳ mộc trạch ngoại đại môn, nhìn thấy bị phong ấn kết giới bao phủ kỳ mộc đại trạch đến tột cùng là bộ dáng gì.
phong ấn ban các thành viên không hẹn mà cùng mà lựa chọn giữ kín như bưng.
mà sáu đại mục hỏa ảnh Hatake Kakashi tắc ôn nhu thả kiên quyết mà cự tuyệt mọi người bái phỏng, mặc dù là hắn lão sư, Đệ Tứ hỏa ảnh Namikaze Minato bái phỏng thỉnh cầu cũng giống nhau.
nhưng đối đầu bạc tù chiến tranh tới nói, kỳ mộc đại trạch là không có bí mật.
đó là sẽ vĩnh viễn đối hắn rộng mở đại môn an toàn phòng, là Hatake Kakashi vì hắn chuẩn bị thuộc về bọn họ gia.
hắn từng đỡ vách tường đi bước một đi qua kỳ mộc đại trạch mỗi một chỗ góc, cũng từng thân thủ vuốt ve quá kỳ mộc đại trạch mỗi một kiện bài trí, bất luận là Hatake Kakashi sợ hắn cảm lạnh mà ở phòng ngủ thêm vào thảm, vẫn là Hatake Kakashi chiếu khẩu vị của hắn mua hồi điểm tâm bày biện vị trí, hắn tất cả đều trong lòng biết rõ ràng.
cho nên đương hắn đứng ở kỳ mộc đại trạch trước cửa, lần đầu tiên chính mắt đi xem cái này địa phương thời điểm, hắn bổn không ứng kinh ngạc.
nhưng trong đầu căn cứ xúc cảm cùng hình dạng đi tưởng tượng tranh cảnh, tóm lại là cùng hiện thực bất đồng.
đầu bạc tù chiến tranh đem mua trở về bữa tối dùng nguyên liệu nấu ăn bỏ vào tủ lạnh, bàn tay ấn tủ lạnh thuần trắng sắc xác ngoài, thong thả mà thấp hèn thân, nửa bưng kín hồng thấu mặt.
hắn run rẩy hạ lông mi, nâng lên mi mắt, lại nhanh chóng thấp hèn mắt, chỉ nồng đậm màu đỏ từ gương mặt thẳng lan tràn đến nhĩ sau.
Hatake Kakashi ở tủ lạnh trên cửa dán rất nhiều đồ vật.
hắn đã từng chỉ là mơn trớn này hình dạng, rồi sau đó bỏ bớt đi.
nhưng hiện tại, hắn chính mắt nhìn qua đi, lại phát hiện kia mặt trên dán chính là Hatake Kakashi cùng hắn ảnh chụp, ở ở giữa chồng chất bản ghi nhớ thượng nhớ kỹ mỗi loại hắn từng hướng Hatake Kakashi biểu đạt quá thích đồ ăn.
giống như những cái đó thỉnh thoảng vang lên ở bên tai hắn "Răng rắc" thanh đều có đáp án.
đầu bạc tù chiến tranh dò ra ngón tay, dựa vào tủ bát bên dùng đầu ngón tay chọc chọc bày biện ở bên trong bạch sứ chén vách tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắt
FanficLink : https://5676641702.lofter.com/post/4d26b2d5_2b8448514 Bìa : https://gilwig.lofter.com/post/75b07414_2bb2c2249 --------------------- # nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến # sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ #...