# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến
# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ
# tư thiết như núi, ooc có
# trung thiên, HE
——————
đầu bạc tù chiến tranh thường thường đình trệ với cảnh trong mơ.
nhưng rất nhiều thời điểm, hắn đều cũng không thể phân biệt đến thanh mộng cảnh cùng hiện thực khác nhau, ở phong ấn thuật thức bị gia tăng với hắn hai mắt thế cho nên hắn thế giới hoàn toàn chìm đắm vào hắc ám lúc sau, hắn cảnh trong mơ cũng đồng dạng rơi vào vô biên hắc ám.
mà ở như vậy trong bóng tối, tổng hội có dây dưa không thôi ký ức hóa thành một đám vặn vẹo ảo ảnh, lần nữa không thỉnh tự đến tìm tới hắn, ở chúng nó rõ như ban ngày ác ý cùng chảy xuôi mà ra căm hận, dùng những cái đó hắn đã có thể một chữ không lầm bối hạ lời nói lăn qua lộn lại giết chết hắn.
ngươi còn nhớ rõ chân chính đoạt đi lâm nhân sinh người là ai sao?
đoán xem là ai hại chết van ống nước lão sư?
ngươi sẽ không đến bây giờ còn muốn kéo Kakashi xuống nước đi?
......
vô số ồn ào lại bén nhọn lời nói rơi xuống cuối cùng, cũng bất quá hóa thành bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng một cái lên án.
—— ngươi vì cái gì còn không có đi tìm chết?
vì thế đầu bạc tù chiến tranh cũng chỉ có thể trầm mặc gục đầu xuống, túng hứa những cái đó vặn vẹo ảo ảnh lần nữa đem hắn bao phủ.
rất dài một đoạn thời gian, hắn nghe những lời này, đều giống đang nghe một đám sống sờ sờ hồn linh đối hắn chỉ trích cùng lên án, mà ở thật lâu lúc sau hắn mới mơ hồ ý thức được, cùng với nói đây là những cái đó cũng không tồn tại ảo ảnh đối hắn phẫn hận cùng oán hận, không bằng nói là hắn ở nồng đậm tự ghét cùng hối hận đối chính mình sinh ra thù hận.
đúng vậy.
là chính hắn ở ghét bỏ chính mình, là chính hắn đang không ngừng khẩn cầu chính mình tử vong.
nhưng hắn vốn nên tại đây tràng lề mề hình phán bước lên chính mình xây dàn tế, từ dưới đài vô số chính mình thờ ơ lạnh nhạt trận này chung mạc từ từ kéo ra, ở tràn đầy xem thường cùng căm ghét ồn ào toái ngữ vây quanh chính mình lạnh nhạt bản án, tuyên đọc xuất từ ra đời chi sơ sở phạm phải toàn bộ nghiệp, rồi sau đó một giấy quyết định chính mình tội ác tày trời lúc này lấy chết tạ tội, vì thế vô số chính mình tre già măng mọc nảy lên đài cao, lấy một phen hỏa dẫn châm tội nhân thân hình, đem toàn bộ chính hắn đều đốt quách cho rồi, đốt thành tắt tro tàn.
trận này với trong bóng đêm vô thanh vô tức tiến hành thẩm phán vốn nên tụ tập trong mộng đảo nghịch ảo ảnh cùng hiện thực vặn vẹo ảo ảnh, ở lâu dài yên tĩnh dần dần mơ hồ rớt thật cùng giả hình dáng, đem hắn kéo vào vĩnh viễn tiêu vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắt
FanficLink : https://5676641702.lofter.com/post/4d26b2d5_2b8448514 Bìa : https://gilwig.lofter.com/post/75b07414_2bb2c2249 --------------------- # nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến # sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ #...