Chương 6

96 6 0
                                    

# nếu mang thổ không có thể chết ở cùng Otsutsuki Kaguya một trận chiến

# sáu hỏa tạp x tù chiến tranh thổ

# tư thiết như núi, ooc có

# trung thiên, HE


——————


   "Phóng ta xuống dưới liền... Có thể......"

   vây quanh Hatake Kakashi cổ đầu bạc tù chiến tranh ở nhận thấy được hắn bước chân dừng lại sau, liền dán đến hắn bên tai như vậy nhẹ giọng nói câu.

   "Nhưng mang thổ ——"

   "Không có việc gì......" Đầu bạc tù chiến tranh thấp thấp nói, một bàn tay đáp thượng Hatake Kakashi bả vai, thong thả buông lỏng ra ôm Hatake Kakashi cổ cánh tay.

   nhân tù chiến tranh thanh âm mà bỗng nhiên đình chỉ lời nói hóa thành nhạt nhẽo thở dài, Hatake Kakashi thuận theo hơi thấp hèn thân, tiểu tâm mà nâng trong lòng ngực tù chiến tranh làm hắn tận khả năng vững vàng rơi trên mặt đất. Đầu bạc tù chiến tranh tay thong thả từ trên người hắn trượt xuống, trần trụi hai chân chạm đến đến hơi có lạnh lẽo sàn nhà, cuối cùng vẻn vẹn là nắm cánh tay hắn, bằng vào chính mình liền vững vàng đứng ở trên mặt đất.

   "Chân sẽ đau không? Đừng miễn cưỡng chính mình a......" Hatake Kakashi đỡ tù chiến tranh tay, lộ ra có chút bất đắc dĩ biểu tình. Hắn nhưng thật ra không ngại vẫn luôn ôm mang thổ, kẻ hèn một tay làm cơm chiều mà thôi, mặc dù hắn bởi vì sáu đại mục hỏa ảnh chức trách mà trường kỳ dựa bàn công tác, xử lý phồn đa công văn, thân thể tố chất cũng không đến mức lui bước đến làm không được loại sự tình này nông nỗi, nhưng xem mang thổ bộ dáng này tựa hồ là thực chấp nhất với chính mình đi đường.

   chung quy vẫn là cùng khi còn nhỏ giống nhau ái cậy mạnh sao.

   chỉ có thể hy vọng mang thổ còn tính có chừng mực, sẽ không bởi vì vấn đề mặt mũi mà quá phận khó xử chính mình, vẫn là tận khả năng thời khắc chú ý chút mang thổ tình huống đi.

   hắn đã tự tiện đem hắn vây ở chỗ này, nếu còn muốn lại nhân chính mình tự cho là như vậy đối mang thổ càng tốt mà hoàn toàn không màng hắn ý nguyện, mạnh mẽ ước thúc hắn hành vi nói, liền thật quá đáng đi, hắn phía trước chính là nói ngoa cùng mang thổ hứa hẹn sẽ không hạn chế hắn tự do.

   Hatake Kakashi nhấp khởi môi, hơi hơi cong lên cánh tay hư hoàn tù chiến tranh vòng eo, tùy thời chuẩn bị một có không đối liền lập tức ôm lấy tù chiến tranh thân thể.

   "Đừng lo lắng......" Đầu bạc tù chiến tranh rũ mặt mày, cuộn tròn ngón tay nhẹ nhàng buông lỏng ra Hatake Kakashi cánh tay, hướng hắn chứng minh hắn lời nói mức độ đáng tin thản nhiên đứng ở trước mặt hắn, rồi sau đó hơi thiên đầu, nhu hòa biểu tình xốc môi thổ lộ ra càng thêm vững vàng mà mềm mại thanh âm, "Đã không có việc gì......"

   màu trắng tóc mái nhu thuận đáp ở tù chiến tranh trên trán, phản chiếu đôi mắt kia thượng có vẻ càng thêm chói mắt phong ấn chú văn, Hatake Kakashi môi khẽ nhúc nhích động, biểu tình có một cái chớp mắt ngẩn ngơ, giống như bị đầu bạc tù chiến tranh giờ phút này biểu tình lung lay mắt.

【 KakaObi】 ánh trăng cùng ngươi ánh mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ