Minseok cảm thấy dạo này mình điên rồi!
Cậu sắp bị lịch học của bản thân đè không thở nổi! Ném thẳng balo nặng trịch lên ghế rồi nằm phịch xuống giường, Minseok lần đầu tiên thấy hối hận vì mình dám đăng ký nhiều môn như vậy trong một học kỳ. Không phải vì cậu ham học gì đâu, chỉ là trong một buổi sáng mơ màng vì đêm hôm trước thức tới 5h sáng để chơi game, đầu óc cậu không còn tỉnh táo liền đăng ký một mạch 8 môn vào lúc 7h sáng hôm đó luôn. Quả nhiên nhà phát hành game có ghi chú "Chơi game quá 180 phút một ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe", đây không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe đâu, đây mẹ nó rõ ràng là đang giết người ta mà.
Lật đật ngồi dậy nấu nước sôi để chế mì tôm, Minseok tiện tay bật luôn máy tính của mình. Cậu đã không vào game suốt ba ngày để ôn bài và thi xong trong hôm nay. Ngày mai cậu chỉ còn một môn cuối cùng cho một học kỳ điên rồ do chính tay cậu tạo ra. Vừa đăng nhập vào game, cậu đã bị tiếng tin nhắn tấp vào mặt liên tục. Minseok chơi game rất nhiều, với tính cách năng động của mình, cậu có rất nhiều bạn bè cả bên ngoài đời lẫn trong game. Vậy nên khi cậu off liên tù tì ba ngày không một thông báo thì bạn cậu cũng đi kiếm cậu suốt từng đó ngày. Minseok day day cái trán đau nhức của mình, mở từng hộp tin nhắn lên.
[Anh Minseok, sao anh lại biến mất ba ngày không nói gì luôn vậy????? Em đã tìm anh suốt đó, tưởng đâu anh nghỉ game luôn rồi]
Thằng nhóc này ID game tên là God of Thunder, nên Minseok thường gọi là Sấm. Nhóc con này chơi mainTop, lại còn chơi rất hay, đến nỗi nhiều lần Minseok phải hỏi nó đã từng được đội tuyển LMHT nào liên lạc chưa. Nó bảo rằng mình mà được liên lạc thì chắc bây giờ đã nổi tiếng rồi. Cậu và Sấm trở thành bạn sau một trận rank mà tới tận hai người đồng đội AFK, rồi bằng một cách nào đó thằng nhóc con này có thể lật kèo đánh thẳng vào nhà chính đối thủ để chiến thắng. Sau trận đấu, Sấm chủ động nhắn tin cho cậu, muốn kết bạn để leo rank chung, đến nay cả hai thậm chí còn leo tới đại cao thủ và không thể duo với nhau nữa. Thỉnh thoảng muốn chơi chung, Minseok và Sấm sẽ vào acc clone cấp thấp của mình để vừa hành gà vừa nói chuyện. Sấm là người duy nhất biết tên thật của cậu, nghe thằng nhóc kể thì nó nhỏ hơn cậu hai tuổi, đang ở Seoul, cách trường cậu tầm hơn một tiếng đi xe buýt.
Cũng có vài lần Minseok muốn hẹn Sấm ra gặp mặt nhưng khổ nỗi là chưa có dịp vì cậu bận quá, Sấm cũng bảo không có thời gian tại nó còn phải đi làm nữa. Thằng nhóc bảo nó đã nghỉ học rồi, giờ nó đang đi làm để kiếm tiền. Sợ thằng bé tủi thân nên Minseok cũng không hỏi rõ ràng nữa, nó nhỏ hơn cậu hai tuổi mà phải sống khổ cực quá rồi. Vậy nên Minseok rất chiều Sấm, có cái gì cũng cho nó, ai trong game bắt nạt nó cậu đều sấy cho đám đó bù đầu. Tính ra thì cả hai đã chơi với nhau gần một năm rồi, kể từ khi cậu bắt đầu chương trình đại học ở Seoul.
[Anh mày bận thi cử đó, ngày mai sẽ thi môn cuối cùng, nên giờ mới có thời gian onl một lúc. Tối nay anh cũng phải ôn bài nên sẽ không chơi game được đâu]
[Anh chả nói gì liền off ba ngày, em tưởng anh bỏ em luôn rồi]
[Có bỏ thì anh mày cũng phải chửi mày một tiếng rồi mới bỏ được, mày cứ yên tâm]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] NGHE NÓI T1 ĐANG CẦN MỘT SUPPORT [HỒI 1]
Fanfiction"Nghe nói T1 đang cần một Support?" "Đúng vậy, nên là em sẽ ứng tuyển chứ?" "Tại sao nhất định phải là em?" "Vì tôi chỉ cần mỗi mình em..." Fanfic, Gumayusi x Keria, ABO, Ngọt, Sủng, HE Cảnh báo OOC