Hôm nay Minseok được bạn rủ đến tham dự một event nhỏ của một thành viên trong T1. Bạn của cậu và bạn gái tình cờ quen biết nhau khi đi xem trận đấu LCK. Vì cả hai đều là fan của T1, lại còn vô tình ngồi cạnh nhau, không biết bằng cách nào có thể làm quen rồi đi cùng nhiều lần. Cuối cùng trở thành người yêu cách đây hai tháng. Event hôm nay lẽ ra là cả hai cùng đi nhưng vì có việc bận đột xuất nên bạn gái của bạn Minseok không thể đến được, nên đã rủ Minseok đi. Lúc đầu cậu có chút không có ý định đi vì thời gian đó cậu đã hẹn với Gấu chơi game, nhưng sau đó Gấu cũng bảo có việc bận nên Minseok đã nhận lời bạn cùng đến.
Minseok cúi đầu nhìn đồng hồ lần thứ 5 khi gần tới giờ nhưng thằng bạn trời đánh của cậu vẫn chưa mò cái mặt đến quán. Minseok hơi sốt ruột nhìn xung quanh, nơi cậu đang đứng là quán cafe của T1, nằm ngay dưới trụ sở nơi có các tuyển thủ giỏi nhất nhì Hàn Quốc đang hiện diện. Không hổ danh là đội tuyển có lượng fan đông đảo nhất thế giới, ở đây hiện tại có rất nhiều người đang chờ đợi, mùi hương của Omega và Alpha trộn lẫn khiến Minseok hơi khó chịu. Thời đại này đã tiến bộ hơn rất nhiều khi các loại thuốc ức chế và thuốc giấu mùi hương được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dùng, tuy nhiên vì một vài tác dụng phụ có thể xảy đến ảnh hưởng đến cơ thể và quá trình sinh sản nên người ta cũng không muốn lạm dụng. Minseok là người rất nhạy cảm, vậy nên đôi khi cậu cũng không thích đến những nơi đông người vì sợ việc mùi hương của họ hòa lẫn trong không khí khiến cậu bị choáng váng.
Đang nhăn nhúm mặt vì cảm giác khó chịu, bỗng nhiên một mùi hương cafe đen mạnh mẽ xộc thẳng vào mũi cậu áp chế tất cả những mùi lẫn lộn khác. Minseok nhận ra ngay lập tức, đó là pheromone mà cậu đã gặp hôm mua bánh ở cửa hàng hôm trước, sự cố mất mặt ấy làm sao mà cậu có thể quên được. Người đó cũng có mặt ở đây sao...?
"Minseokkkkk"
Đang dáo dác nhìn ngó xung quanh tìm kiếm người nọ, một giọng nói bất chợt vang lên làm cậu giật mình. Ngoái đầu về hướng phát ra tiếng nói, một chàng trai nhỏ con hớt hải chạy tới. Thằng bạn trời đánh của cậu cuối cùng cũng chịu mò mặt tới rồi.
"Này Hong Chang Hyeon, mày biết tao đã đợi bao lâu không hả???"
"Ấy ấy đừng nóng bạn hiền của tao ơi, tao có lý do hết á"
"Nếu mày không cho tao một lời giải thích thỏa đáng thì hôm nay tình bạn của chúng ta chấm dứt tại đây"
"Chờ tao thở cái đã, sắp tắt thở đến nơi rồi"
"Nhanh lên"
Minseok khoác tay nhìn thằng bạn mình đang ôm ngực thở dốc, điệu bộ như thể mới thi chạy 1000m xong. Đám đông bỗng nhiên có người hét lên, sau đó là hàng loạt những tiếng la ó mất kiểm soát, mọi người ở sảnh chờ lao đến cùng một hướng khiến cho mọi thứ loạn hết cả lên. Minseok bị đám đông hỗn loạn đẩy đi suýt ngã, may mắn là Changhyeon kịp thời nắm lấy cánh tay cậu lôi đi trước khi cả hai bị đè bẹp ngay tại đây. Tiếng máy ảnh chụp tanh tách hòa lẫn với tiếng hò hét của mọi người khiến cả một không gian nhỏ hẹp trở nên sôi động hẳn. Minseok ôm ngực mình cố gắng đẩy tất cả những mùi pheromone còn đang lấn cấn trong lồng ngực ra ngoài, cậu sắp nôn mất. Đám đông hỗn loạn di chuyển dần ra xa, Minseok hướng ánh mắt theo dòng người liền bị một bóng lưng cao lớn thu hút. Người đó cao đến nỗi giữa đoàn người la hét vây xung quanh, anh nổi bật hoàn toàn, dù cho ai đó nhìn từ xa vẫn có thể thấy được bóng lưng rộng lớn mạnh mẽ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] NGHE NÓI T1 ĐANG CẦN MỘT SUPPORT [HỒI 1]
Fanfictie"Nghe nói T1 đang cần một Support?" "Đúng vậy, nên là em sẽ ứng tuyển chứ?" "Tại sao nhất định phải là em?" "Vì tôi chỉ cần mỗi mình em..." Fanfic, Gumayusi x Keria, ABO, Ngọt, Sủng, HE Cảnh báo OOC