Nỗi lo sợ của Junghwa

3.7K 177 9
                                    

Mở cánh cửa dorm. Xung quanh tối om cho biết mọi người đã đi ngủ hết rồi. Hani mệt mỏi đến mức còn không thèm bật đèn lên, cô đặt túi xách xuống bàn và vào bếp uống cốc nước. Cả ngày hôm nay gần như cô không còn một khoảng thời gian nào để nghỉ, buổi sáng cô có lịch trình cùng cả nhóm, sau đó đi quay A Style For You đến tối mới xong và cô lại di chuyển đến phim trường Crime Scene ngay lập tức.

Về phòng để nghỉ ngơi, Hani chợt thấy đèn phòng vẫn còn sáng. Chả nhẽ muộn thế này rồi mà Junghwa vẫn chưa đi ngủ sao? Nghĩ vậy cô liền mở cửa bước vào.

Cô thấy em nằm ngủ gục trên bàn, xung quanh là đống giấy tờ chi chít chữ là chữ. Cầm tờ giấy lên nhẹ nhàng nhất có thể để tránh làm em tỉnh dậy, cô bắt đầu đọc nó. Hóa ra là kịch bản của bộ phim em chuẩn bị đóng. Từ nhỏ em đã đam mê diễn xuất, giờ có cơ hội được vào vai chính, khỏi phải nói em đã háo hức thế nào. Nhớ cái hôm em được đạo diễn mời đóng phim, em còn vui sướng đến mức nhường hết chỗ mì ramen mà đối với em đó là cả gia tài quý báu cho con nhỏ Hyerin. Mà công nhận con nhỏ đó khôn thật, rình đúng hôm Junghwa của cô không bình thường mà xin xỏ.

Nhưng dù có thích đến đâu thì em cũng không nên học kịch bản đến khuya thế này chứ. Thậm chí còn tận hai tháng nữa mới bắt đầu quay mà.

"Jjung ah" - cô lay nhẹ người em.

Em âm ư vài tiếng rồi từ từ mở mắt.

"Heeyeon về rồi sao?"

"Uhm. Về rồi. Sao lại học kịch bản khuya thế này? Buồn ngủ thì cũng ra giường nằm chứ, ngồi như này rất dễ hại lưng." - cô vừa nói tay vừa sắp xếp lại đống lộn xộn trên mặt bàn.

"Em định học kịch bản rồi chờ Heeyeon về. Ai ngờ ngủ quên lúc nào không hay luôn." - em nói rồi ngước lên nhìn cô, cố tình nặn ra đôi mắt cười.

"Nhìn em giống đứa điên lắm" - cô cười ầm lên - "Đừng có bắt chước mắt cười của Hyerin nữa haha"

Em bĩu môi rồi đánh cô một cái đau điếng vào vai. Em hậm hực bước về giường và nằm dài xuống để mặc Ahn Heeyeon đang nhăn nhó vì đau.

Cô cũng theo em nằm lên giường. Em thấy vậy liền quay lưng lại không thèm nhìn cô. Cô nằm xích lại gần em hơn, vòng tay qua ôm em thật chặt, gương mặt rúc vào cổ em mà hít hà khiến em rùng mình nhưng vẫn cố nằm im vì đang giận.

"Heeyeon rất nhớ em."

Chỉ một câu nói của của cô thôi nhưng cũng đủ như rót mật vào tai em rồi. Em từ từ quay lại. Bất chợt nhéo mạnh vào một bên má cô.

"Nhớ em mà dám kêu em điên."

"Aaaaa đau đó. Vậy chứ nhớ em thì không được kêu em điên hả? Kêu em dở hơi được không?"

"Yahhh Ahn Heeyeonnnn muốn chết không hả???" - tiếng hét của maknae vang khắp phòng, em tiện tay lại nhéo cô thật đau.

"Aaaa đauuuu" - cô cũng hét lên rồi đưa tay lên kéo tay em xuống khỏi má mình.

"Không muốn. Không muốn. Không muốn." - sau mỗi từ "không muốn" lại là một nụ hôn cô đặt nhanh lên môi em - "Tất nhiên là không muốn chết rồi. Heeyeon còn phải sống với em cả đời mà."

[Oneshot] Junghwa's fear - HajungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ