Warning SPG:18+
REIGAN POV
"Ang lawak at ang ganda pala dito sa syudad," namamanghang tingin ni Sunny sa paligid at mga buildings. Nakakapit sya sa braso ko habang nilalakad namin papunta ang salon na pupuntahan namin.
Syempre sasamahan ko sya at kailangan nakabihis kaming dalawa para sa dinner date na pinaayos ko sa secretary ko. Nakapag pahinga na rin kami at nagpasyang gumala.
Andaming lalaki napapalingon at halos mabali ang leeg kakalingon sa asawa ko tsk. Napapamura na lang mga ito pagkatapos ko sitsitan at pakyuhan habang di nakikita ni Sunny. WAHAHAHA
She's mine you assholes.
Agaw atensyon masyado ang kanyang suot na pinabili ko pa sa sekretarya kong lalaki.
Tinignan ko si Sunny na abalang nagtitingin sa kung saan habang tinitignan ko naman ulit ang outfit nya.
Her long blonde hair is tied up she's wearing a khaki color flowered off shoulder dress at kitang kita ang mala gatas nitong balat paired with a black short skirt na sobrang skimpy at maikli, nakasandals din syang itim.
Napabuntong hininga na lang ako, she really look beautiful, At mas lalo syang gumaganda sa paningin ko.
Nasa loob na kami ng mall ng biglang may tumawag sakin.
"Oh! Reigan? It is you!" Kunot noong napalingon ako sa likod ganun din si sunny na nagtataka sa babaeng papalapit samin.
Damn, it's Cindy and her two friends. "What do you want?" Walang kagana gana kong tanong. Tinignan nya si Sunny pababa hanggang pataas at tinaasan ng kilay.
"Wala naman I just wanted to greet you and oh you have new fling?" She smirk, Her friends are giggling at the back at nagbubulongan habang tinitignan si Sunny na blangko lang ang tingin kay Cindy.
Kinakabahan ako sa itsura nya at sa iniisip nya!
"She's not my fling Cindy. She's more than that. Now if you'll excuse us, You're interrupting our date." Iritado kong tugon.
"Sure Reigan~ but I'll be waiting on our usual hang out bar?" Ha? Pinagsasabi nito? I don't remember hanging out with her!
But I remember Rain calling them over but I don't remember entertaining this girl. Magsasalita na sana ako ng magsalita si Sunny, she crossed her arms and step infront.
I swallowed the lump of my throat at how scary she is. Tiklop sa asawa huh? Singit ng utak ko.
"Reigan won't come." para akong pagpapawisan sa aura ni Sunny. Her eyes is straightly looking at Cindy na nabigla sa narinig at agad nakabawi.
"And why is that? Who are you anyways?" Taas kilay na tanong ni Cindy.
"I'm the wife. So back off if you don't want to walk bald headed." Mataray nitong tugon that I almost pissed my pants at how hot my wife is!
Hinablot nya kamay ko at agad na umalis don sa harap ni Cindy na nakanganga at di makapaniwala.
Ang lakas ng tibok ko at kinakabahan ako dahil tahimik si Sunny habang diretso ang tingin sa daan.
Paano koba sya kakausapin? Mukhang malalim ang iniisip nya. Sana di nya isipin na may iba akong babae.
"A-ah Sunny try natin tong arcade!" Turo ko sa arcade na di masyado puno at medyo konti lang tao.
"Sige." Fuck! See? She didn't even bother to call my name, She looks so pissed right now. I don't know what she's thinking and I want to assure her that I'm not cheating with that girl
YOU ARE READING
ROMANTIC SUMMER
RomanceFUTANARI GL. My wife is a Mermaid. Date started February 06, 2024