CHAPTER 08: Pool

190 4 4
                                    


REIGAN POV

Nagising ako sa selpon kong nagriring, kinuha ko agad ito sa gilid ng kama at sinagot habang nakapikit.

Tulog pa si Sunny at nakahilig sa aking dibdib na mahimbing ang tulog. 

"Hello?" 

'Reigan Kailan kayo bibisita ng Asawa mo dito apo?' 

Himala at parang bumait si Lolo ah? 

My wife is straddling my legs while hugging me tight. Hinaplos ko ang bewang nya pababa pataas at mas lalo ito sumiksik sa gilid ko.

"We'll be there probably by lunch, Lo." Nakangiti Kong tugon ng maalala nangyari kagabi. Hinalikan ko ang buhok ni sunny at inamoy amoy ito

' Hmm sige, I'll be waiting for you two. I need  to discussed some important stuff with you. Take care and tend your wife's wants and needs, don't hesitate to buy her anything ok?"

Talaga ba Lo? Akala koba ayaw mong nagwawaldas ako? Aysh

"Of course, Lo. I'll give her anything she wants to." 

'Well then, that's good Reigan. I'll meet you two later here alright? bye take care.' 

"Sure Lo, Take care also, bye." Dinungaw ko si Sunny at tulog na tulog parin ang asawa ko.

Maingat kona lang tinanggal ang kamay at hita nya saking nakapulupot. As much as I want to cuddle her, kailangan ko muna maligo.

"Reigan?" bumangon na si Sunny, hila hila ang kumot na pantakip sa katawan nyang hubad.

Kusot matang lumapit ito sakin at yumakap. "Yes wife? You need anything?" I leaned to hugged her small figure.

My upper body is also still naked from last night, Hindi sya sumagot at nanatiling nakayakap lang.

Binuhat kona lang ito kasama ng kumot at dinala sya sa kabilang room kung saan may pool. I ordered my secretary to pick a room that has a mini pool inside para malayang makapag tampisaw ang buntot ng asawa ko.

"Wow may pool!" Parang batang usal ni sunny at mukhang excited lumusong.

Natawa ako ng bumaba sya para tignan ito. "You like it wife?" Lumingon sya sakin at nakangiting tumango tango

"Oum! Thank you Reigan hindi kasi ako pinapayagan nila papa na malayang makapag langoy sa mga public pool dahil diko pa kayang I-maintain ang anyo kong pangtao pag nababasa binti ko." 

Lumusong ako sa tubig na hindi gaano malalim, hanggang balikat ko lang ito. 

Kinuha ko kamay ni Sunny at agad nitong tinanggal ang kumot at patalong yumakap sakin, she giggled when that made a splash. 

Agad na nagbago ang anyo ng binti nya, Nakatingin kaming pareho sa buntot nyang light red ang kulay.

"Ang lamig!" She squealed and I could only smile at her. I'd buy a resort with a wide pool for her just to see her smile like this.

She's also naked at her upper body pero natatakpan naman ito ng mahabang buhok nya sa harap. Kinuha kona lang ang shampoo, soap at body scrub na nasa gilid lamang ng pool area.

I flinched when I felt her hand caressing my back. Napalingon ako kay Sunny na mukhang nagui guilty sa mga kalmot ko sa likod.

"Sorry Reigan.." 

ROMANTIC SUMMER Where stories live. Discover now