CHAPTER 6: MASSAGE

170 6 2
                                    

REIGAN POV

"Here yah go couz," Abot sakin ni Rain sa blackcard and my Aston Martin key. Ang totoo nyan hindi ko naman masyado kailangan ng mga yan cause I have secured another black card atm just incase na kunin sakin mga yan ni Lolo.

"Thanks pasabi kay Lolo," 

"Well the old man is too happy about your marriage masyadong aburido at baka wala ka daw pang gastos kay Sunny," natatawa nyang sabi, Lumingon sya sa likod ko at kinawayan si Sunny sa tabi ng kotse, nag aantay sakin.

Kumaway ito pabalik at ngumiti sa pinsan kong halos mag heart shape ang mga mata sa kagandahan ng asawa ko, tusokin ko mata nito e!

"I'm not that broke and I wouldn't let my girl pay for our honeymoon dumbass,"  Ituktok ko kaya sakanya tong susi tsk

"Yeah yeah whatever you say whipped dog," Abala syang nagseselpon at mukhang nagrereport na kay Lolo. ano?! Batukan ko kaya to? Kung di lang nakatingin si Sunny e

"Yeah right, Wait till I see your wagging tail like a puppy afraid of it's master." Inis kong tugon binalewala nya lang sinabi ko habang nangungulangot at pinipitik pitik sa ere. Disgusting

"Well then, Ciao couz! Take care of Lola alright?" Paalam ko at agad lumapit kay Sunny.  Malalim na ang gabi at paniguradong tulog na si Lola bagaman nakapagpaalam narin kami ni Sunny habang nag iimpake kanina.

"No worries! Enjoy lovebirds!" Pahabol pa nito kumaway na lang ako habang nakatalikod

Pinagbuksan ko si Sunny ng pinto at halata ang mangha nya sa kotse kong Aston Martin black. I made her wear my other jacket dahil nadidistract ako sa cleavage nyang pinagpala.

I ask her parent's permission of course bago kami umalis for our honeymoon though pahirapan kung nakumbinsi ang papa nya. I got my assistant Dwayne arranged all of my plans bago kami makarating doon sa pupuntahan.

I want everything perfect for Sunny's first trip.

"Saan pala tayo pupunta Reigan?"  Nilingon ko sya at kinuha ang kamay nya sa hita.

"I want us to travel somewhere outside the country but your dad didn't approve so I told them that we'll just stay in manila." Pinagsalikop ko kamay namin habang nagmamaneho.

Kung ako lang masusunod lilibotin namin lahat ng bansang napuntahan ko para makapasyal sya at makapag enjoy habang summer.

"Sorry Reigan kung mahigpit masyado si papa satin," Hinalikan ko kamay nya na ikinapula ng pisnge nya. Hay ang ganda ng asawa ko!

"I understand baby, I just want you to experience something you haven't done." I assured her while pressing her soft and delicate hand.

Mga ilang oras din ang byahe at mabuti na lang hindi traffic dahil madaling araw na din. Nakatulog si sunny na paminsan minsan ko sinusulyapan.

Nagpatugtog na lang ako para hindi mabored.

Now playing: Accidentally Inlove

So she said, "What's the problem, baby?"
What's the problem? I don't know
Well, maybe I'm in love (love)
Think about it every time
I think about it
Can't stop thinking 'bout it~

Damn, napangiti ako dahil bagay na bagay sakin ang kanta na sinabayan ko hanggang matapos. Literal na naaksidente at biglaang nainlove sa magandang sirena na naging Asawa ko pa HAHAHA

-

"Wifey we're here, wake up sleeping beauty," Ang ganda ng Asawa ko kahit tulog at may konting laway sa gilid ng labi. Pinunasan kona lang ito gamit ang panyo ko. Saktong umaga na ng makarating kami sa Manila.

ROMANTIC SUMMER Where stories live. Discover now