13

608 40 0
                                    

Những lúc rảnh rỗi của Y/N thì cô sẽ làm gì nhỉ?
Ngoài việc chơi game, chơi với mấy anh ra thì Y/N rất thích chạy bàn ở quán T1 Cafe x Arena. Cứ mỗi khi rảnh là cô sẽ đi đến quán thay đồng phục để chạy bàn giúp mấy anh chị nhân viên cứ như là fan meeting của cô vậy. Nhiều fan đi vào thấy cô là xin chữ kí với chụp ảnh các kiểu, do Y/N rất thân thiện nên mỗi khi có mặt cô thì T1 Cafe x Arena vốn đã đông nay càng đông hơn nữa. Nhiều nhân viên còn nói đùa Y/N là "con mèo hút khách".
Đối với fan, họ không chỉ được gặp idol ngoài đời mà còn được thấy luôn cả mặt mộc của Y/N. Nhiều fan lên diễn đàn kể về trải nghiệm gặp Y/n ở quán nói rằng "Dù không trang đời nhưng trong Y/N vẫn rất đẹp" thậm chí có fan hỏi về mặt mộc thì cô cũng nói với họ rằng bản thân thích để vậy hơn nên fan cảm thấy gần gũi với Y/N cũng như T1 rất nhiều.
______
Hôm nay Y/N rảnh nên đã chạy đến quá T1 Cafe x Arena để giúp mấy anh chị. Vừa bước vào ai cũng vui vẻ chào đón cô, Y/N sau khi thay đồng phục quán ra thì bắt đầu làm việc. Nhiệm vụ của cô chỉ là ghi món, bưng món với tính tiền thôi nên rất là nhàn luôn. Hôm nay quán vẫn đông, học sinh sinh viên người lớn đều có cả. Họ xin chữ kí rồi chụp hình với cô, Y/N cũng vui vẻ chào đón họ.
Cạch!
"Xin chào-" - Y/N khựng lại khi thấy người trước mặt
"Chào tuyển thủ Alice" - Hyukkyu mỉm cười chào trong khi nhân viên lại bất ngờ kèm theo thích thú với tình huống này
"Ô~ vinh hạnh khi mà tuyển thủ Deft lại đến đây đó nha!" - Y/N niềm nở
"Anh dùng gì nhỉ?" - Y/N đưa menu cho anh xem
"1 ly Americano đi"
"Ok, mời anh tìm chỗ ngồi" - Y/N đưa cho anh 1 cái máy báo
"Anh với em là đồng nghiệp của nhau ấy. Giảm giá cho anh đi" - Hyukkyu cười
"Mơ đi anh. Anh đang vào sân địch đó, đừng đòi hỏi à? Nếu anh muốn giảm giá thì 'giao lưu võ thuật' với em 1 ván nếu anh thắng thì em cho free luôn" - Y/N bẻ từng khớp tay của mình
Thật ra là Hyukkyu đã quen biết với Y/N từ trước rồi nhờ có Sanghyeok mà 2 con người này mới có thể gặp nhau. Như lâu rồi không gặp anh không nghĩ cô lại máu chiến như vậy.
"Rồi rồi, anh không nói nữa" - Hyukkyu mỉm cười rời đi. Không phải vì anh sợ cái từ 'giao lưu võ thuật' của cô hay là hành động bẻ khớp tay mà là anh e ngại cái nết của cô mỗi lần chơi thua lại chạy đi méc Sanghyeok nên anh không chơi với cô đâu. Chơi vậy ai chơi? Có thua có chịu chứ!
Y/N thấy anh rời đi cũng biết mỉm cười rồi bưng nước cho anh. Nói thế cho vui thôi chứ cô biết mình có thắng nổi anh đâu. Chỉ là lâu quá không gặp nên giỡn xíu tthôi
______
Nếu mọi người thấy vài điểm vô ký thì đừng ngại mà góp ý cho mình nha!
End.

Thành viên nữ nhà T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ