27

656 47 0
                                    

Y/N moments
______
1.
Thường vào ban đêm nếu không có livestream thì Minhyung sẽ rủ Y/N chơi UNO để ngủ ngon hơn vào buổi tối vì Y/N thường hay bị mất ngủ ấy.
Hôm nay cũng vậy, phòng khách lúc này cho có cái ma nào nhưng vẫn có 2 người ngồi đánh UNO chí chóe. Đó chính là Y/N và Minhyung.
"UNO nè! Giờ anh tính sao!?"
"Thì cộng 4, chết mày chưa em...?"
"AAAA!!! Shibal!!!!" - Y/N ôm đầu suy sụp
"Rút bài..." - Minhyung tắt nụ cười rút bài
"Ha! Chọn màu đỏ mà không có màu đỏ anh biết chọn màu ghia á"
"Anh là đang làm em không có màu đánh thôi!!"
"Vậy anh rút đi, thời của Y/N này tới rồi!!!!"
Nói rồi Y/N đứng lên, đánh ra 1 dàn lá chức năng làm Minhyung nhìn mà khóc thét trong lòng rồi cuối cùng là cô thắng.
Cả 2 cứ thế mà chơi tu tu từ 9 giờ đến 11-12 giờ đêm mà vẫn chưa có dấu hiệu buồn ngủ. Vui quá mà, sao mà ngủ được!?
Sáng hôm sau, Minseok thức dậy đi ra phòng khách thì giật mình, la suýt sập cái trụ sở. Trước mắt anh là Y/N và Minhyung ôm nhau ngủ ngon lành trên sàn nhà lạnh lẽo, đêm qua thời tiết xuống 8 độ vậy mà 2 con người này vẫn ngủ được, đáng nể thật...
2.
Y/N có bằng Ielts 8.5 nên các sự kiện tại nước ngoài của T1 thì cô luôn là 1 phiên dịch hỗ trợ các thành viên. Nhưng mà đó là khi cô nghiêm túc dịch chứ đến lúc bình thường thì người ta nghe mà sẽ hú hồn với cái trình dịch trời ơi đất hỡi của cô.
"Y/N" - Minseok
"Nae?"
"Lời bài hát này dịch sao vậy?"
"Anh đọc lên cho em nghe thử đi"
"I threw a wish in the well. Là gì vậy?"
"Thì là Tôi ném 1 điều ước xuống cái giếng. Dễ mà anh"
Câu trả lời thản nhiên của Y/N làm Minseok hoảng hồn nhìn cô. Dịch gì mà ngộ vậy?
"Anh không hiểu sao văn hồi đó của em được 90 điểm hay thật!"
"Nae?"
"Em không thể nào dịch bài hát nó văn chương hơn sao?"
"Anh đòi hỏi quá à! Thì em dịch sát nghĩa luôn đó. Threw là ném chứ là gì?"
"Ý anh là em dịch nó bay bỏng tí đi. Nghe câu đầu là hết muốn nghe rồi" - Minseok cười cười
"Sao anh không lên google dịch ấy.?"
"Nhà có người Ielts 8.5 thì phải hỏi chứ"
Rồi cả 2 cứ cãi qua cãi lại suốt 1 tiếng
3.
Ngoài là 1 con mèo lười ăn ngủ báo các anh nhà Tê ra thì Y/N còn đem cái độ báo đó sang tận DRX, cụ thể ở đây là Kim Kwanghee.
Chuyện là nhờ có fan DRX mà Y/N mới biết ông anh chí cốt của mình ở dơ thôi rồi luôn nhưng do nhan sắc ảnh đẹp nên cô không nói đấy thôi. Nhưng không nói không có nghĩa là Y/N sẽ bỏ qua mà cô còn tìm cách khịa amh nữa là 1 chuyện.
Hôm nay được dịp đi chơi cùng nhau nên cả 2 chọn quán nào đó đpẹ rồi uống nước chill chill thôi.
"Hôm nay trời đẹp nhỉ?" - Kwanghee
"Nae đúng là đẹp thật nhưng không biết là anh đã tắm chưa nhỉ?" - Y/N đăm chiêu hỏi
"Mẹ mày, tao tán mày bây giờ, anh đây có tắm đấy nhá!"
"Vậy seo? Vậy sáng nay ai nhắn với em là mặc bộ đồ chưa giặt từ tuần trước đi uống nước với em ta!?"
"........"
Đó là trung bình của 1 cuộc trò chuyện giữa tuyển thủ Rascal và tuyển thủ Alice mỗi khi gặp nhau...lần nào cả 2 đi chơi về là Sanghyeok cũng bị đối phương mắng vốn đứa em không trượt phát nào nên từ đó Y/N ít đi chơi với Kwanghee hẳn ra...
End.

Thành viên nữ nhà T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ