Sau khi chiến thắng đội GenG, cả đội chưa ăn mừng được lâu thì Y/N gần đây có dấu hiệu rất bất thường.
______
Hôm nay Y/N có hứng nên đã vào bếp giúp Minhyung nấu đồ ăn. Cô chỉ phụ giúp anh thôi, 1 lúc sau thì cô đi ra phòng khách cùng mọi. Mọi chuyện sẽ rất bình thường thì đột nhiên Y/N cảm thấy chóng mặt 1 cách dữ dội, tay phải vịnh vào tường loạng choạng bước đi.
Bịch!
Y/N ngã xuống sàn, đầu óc cô như chao đảo khó khăn nhìn xung quanh.
Wooje và Minhyung thấy thế chạy đến đỡ cô
"Chị sao vậy!!?" - Wooje lo lắng
"Chóng mặt...nhà mình...còn dầu không?" - Y/N thều thào
"Chết, chưa mua dầu mới nữa..." - Wooje nói tay đỡ lấy cô đứng dậy
"Để anh gọi cho thầy Tom, em đưa Y/N vào phòng đi" - Minhyung lấy điện thoại ra trong khi Wooje dìu cô vào phòng.
______
Trong phòng khách, Y/N đang lướt điện thoại Hyeonjun nói:
"Lát em đi ăn với anh không?"
"Hả?"
"Lát em đi ăn với anh được không?"
"Em nghe không rõ" - Y/N nhăn mặt khó chịu
"Anh hỏi là lát em có đi ăn với anh không!?" - Hyeonjun gằn giọng nói lớn.
Mọi người trong phòng khách cũng thấy lạ. Y/N vốn phản xạ rất nhanh, kêu 1 tiếng là đã trả lời liền mà sao hôm nay cô lại rất giống như người bị lãng tai. Không phải 2 người đang ở xa nên khó nghe đâu, Hyeonjun ngồi bên trái ghế sofa, Y/N thì bên phải. Khoảng cách gần vậy mà anh phải hỏi câu đó 3 lần.
______
Y/N trước giờ vốn là người năng động, tràn trề năng lượng. Trước đây sau mỗi khi livestream xong cô còn chưa muốn ngủ nhưng bây giờ thì cô lại thấy mệt mỏi trong livestream và gần như không có sức để tiếp tục luôn. Nhưng mà đang chạy KPI và deadline đang dang dở nên Y/N phải cố gắng trong khi fan rất lo cho cô.
Để tính táo hơn cô quyết đi pha cà phê cho tỉnh. Đây là lần đầu tiên Y/N phải nhớ đến cà phê để giữ bản thân tỉnh táo trên stream đấy.
Nhớ có cà phê mà Y/N cũng thấy đỡ hơn được phần nào...nhưng khi live xong thì Y/N lại không còn sức nữa lêm giường chìm vào giấc ngủ ngay lập tức luôn.
______
Y/N đang giúp Sanghyeok khiêng đồ đạc. Đồ đạc ít nhưng chả hiểu sao Y/N lại thấy bản thân mình lại mệt mỏi như vừa khiêng rất nhiều đồ vậy...cô kiệt sức ngồi bệt xuống đấy. Sanghyeok thấy vậy cũng làm lạ vì đó giờ Y/N rất giỏi trong mấy việc này kia mà.
"Chả hiểu sao khiêng có chút xíu mà em thấy mệt quá...hộc..." - Y/N thở khó khăn
"Chắc đêm qua em live khuya đấy, còn lại để anh làm được rồi. Em đi ngủ đi" - Sanghyeok đưa khăn tay cho cô lau mồ hôi.
______
Do máy tính của cô đang sửa nên cô phải tìm đến thầy Tom nộp bản thảo content
Phòng làm việc
"Thầy ơi, em vào nha!?"
"Vào đi"
Y/N bước vào phòng làm việc của của thầy, nhẹ nhàng đặt bản thảo lên bàn
"Máy tính của em đang sửa rồi nên trễ deadline thầy đừng có trừ tiền em nha!!!" - Y/N nhìn thầy với anh mắt long lanh
"Thầy biết mà-" - Thầy Tom ngước lên nhìn cô và khựng lại 1 chút khi thấy khuôn mặt xanh xao của Y/N
"Em bị sao vậy!? Sao mặt lại xanh xao thế này"
"Mặt em bị sao ạ?" - Y/N hỏi lại như kiểu cô không thề hay biết về khuôn mặt mình
"Em thấy khó chịu ở đâu thì tìm thầy nha, đừng có giấu như đợt gặp biến thái đấy" - Thầy Tom nhẹ nhàng nhắc
"Vâng, chào thầy" - Y/N cúi đầu rồi bước ra với đầy sự khó hiểu
[Mình vẫn khỏe mà nhỉ?]
______
Sau những biểu hiện kì lạ đó của Y/N, cả T1 rất lo lắng mà kéo cô đến bệnh viện khám sức khỏe.
1 tiếng sau, bác sĩ nhìn 1 hồi trên giấy xét nghiệm máu khiến khiến cho mọi người hồi hộp
"Em bị thiếu máu do thiếu sắt rồi, do ăn uống không đủ chất" - Bác sĩ nói
"Vậy chỉ cần ăn uống đầy đủ là sẽ hơn đúng không bác sĩ?" - Thầy Tom hỏi
"Ngoài ra còn phải tập thể dục thường xuyên nữa, tập yoga thôi cũng chưa đủ phải chơi thể thao nữa. Tôi sẽ cho thuốc uống, mọi người ra ngoài lấy thuốc" - Bác sĩ nói
Nghe bác sĩ giải thích thì Y/N mới biết, hóa ra mình bị thiếu máu mấy năm trời mà không hay biết. Vì sao lại là mấy năm à? Vì Y/N có dấu hiệu này từ lúc cô học lớp 8 rồi, lúc đó cô nghĩ do chơi game khuya nên mệt thôi không ngờ lại là thiếu máu.
Sau khi biết bệnh của Y/N thì T1 đã quản lý cô gắt gao hơn trong việc ăn uống, còn thể thao thì đã có Hyeonjun lo rồi...
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành viên nữ nhà T1
FanfictionDo truyện cũ có vấn đề nên mình làm lại cái khác như mà vẫn chuyển 1 vài chap sang. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ ạ!