Ngoài sợ ma ra thì Y/N có 1 nỗi sợ mà sẽ có vài người mắc phải đó là sợ kim tiêm.
______
Lúc đi khám bệnh tổng quát với cả đội thì bác sĩ đã hỏi cô có cần tiêm phòng ngừa viêm gan B không thì Y/N thì hôm nay chính là ngày Y/N phải lên bệnh viện chích ngừa.
"Em không đi đâu thầy ơi!!!!"
Y/N tay ôm gối gào thét trong tuyệt vọng mặc cho mama Tom đang cố gắng kéo cô đi.
"Chích nhanh lắm, chả có gì đau cả" - Thầy Tom ra sức thuyết phục
"Nhưng mà em sợ kim tiêm..." - Y/N mếu máo
"Thì em đừng có nhìn. Lần trước em vẫn bình thường mà. Fan sẽ ra sao nếu biết tuyển thủ Alice sợ chích ngừa đây hả!?"
"Nhưng cũng sẽ có vài bạn fan sợ như em thôi!!!!"
Tom hết nói nổi với cô học trò này luôn. Dùng nhiều cách mà cô không chịu thì đành phải dùng con bài cuối thôi đó chính là...
"Minseok à!!!"
Vừa nghe tên người 'mẹ' vừa được thốt ra thì Y/N vội bật dậy, lấy tay bịt miệng thầy
"Em đi! Em đi! Thầy đừng kêu anh Minseok ra mà!!!!"
Tom nghe vậy liền mỉm cười hài lòng với sự sợ sệt của cô. Biết được điểm yếu của cô là mọi chuyện dễ lắm.
Tới bệnh viện, nhìn người lần lượt tiêm xong rồi rời đi làm cho trái tim bé bỏng của Y/N như co thắt lại, không ngừng nắm tay thầy Tom.
"Người tiếp theo, Kim Y/N"
Y/N run rẩy đi lên ghế ngồi, vén tay áo lên. Lúc nhìn thấy bác sĩ cầm kim tiêm lấy thuốc ra làm cô run sợ mà ôm lấy tay của thầy không ngừng rên rỉ.
"Thầy ưi...thầy...em thương thầy lắm...em hứa sẽ chạy đủ KPI mà...thầy ưi..."
"....." - Tom cạn lời
Lúc bác sĩ đâm kim tiêm vào da, cô suýt khóc mà ôm chặt lấy thầy làm cho bác sĩ cũng cạn lời luôn.
______
Vào năm 2021, lúc mà dịch Covid vẫn còn đang rất nghiêm trọng thì các thành viên phải đi tiêm vaccine phòng ngừa.
Mọi người đều rất bình thường cho đến khi tới lượt của Y/N. Cứ mỗi lần chích ngừa là 1 tay vén tay áo cho bác sĩ tay kia thì phải ôm chặt ai đó và người bị ôm lần này là Hyeonjun.
"Anh ơi...em sợ..." - Y/N run rẩy
"Nó có gì đâu mà mày sợ, thằng Wooje nó còn cười tươi roi rói kia kìa!"
"Nhưng mà anh nhìn cái kim tiêm kìa...."
"Mày cứ kệ nó đi, đau như kiến căn. Anh mày nói thật luôn là chả đau gì cả!" - Hyeonjun lấy tay che mắt cô
"Anh đừng che mắt em...tương lai em tăm tối quá!!!!"
"Tao không che là mày la sập cái công ty, ngồi im cho người ta tiêm dùm 1 cái! Mày là đứa lu bu nhất đấy"
Và cứ thế cứ mỗi lần đi tiêm cái gì thì cũng phải có người che mắt cho cô để cô không la hét vì sợ :>
______
Chap này hơi nhảm mong mn thông cảm
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành viên nữ nhà T1
FanfictionDo truyện cũ có vấn đề nên mình làm lại cái khác như mà vẫn chuyển 1 vài chap sang. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ ạ!