20

590 38 0
                                    

Y/N & Wooje moment [part 2]
______
1.
Trong tủ quần áo của Y/N đa số là áo của Minhyung mặc không vừa cho cô không thì là được mấy anh mua hoặc fan tặng. Điều này giúp Y/N tiết kiệm khá là nhiều tiền để mua đồ ăn, nộp phạt đi trễ và chửi thề :>
Hôm nay dù không không phải là dịp gì đặc biệt nhưng Y/N lại được cậu em út Wooje tặng cho chiếc quần bông mua ở chợ Hongdae.
Người dám mua người dám mặc. Y/N chạy vào phòng thay quần ra cho nóng.
"Mấy anh thấy cái quần này như thế nào?" - Y/N đeo kính râm, cho 2 tay vào túi quần làm mấy anh cười như được mùa.
"Hài thật! Em mua mà em còn thấy mắc cười hahahaha"
"Hớ hớ!" - Minseok
Y/N chạy quanh trụ sở T1 để khoe với các nhân viên và cả ngày hôm đó ai cũng cười khi thấy cái quần bông của Y/N.
2.
Wooje không chỉ bám Y/N mà đôi khi thằng nhóc này cũng hay nhõng nhẽo với cô lắm phần lớn lý do là bị fan chọc. Nhiều khi đang livestream mà thấy fan chọc mình dễ thương này kia là cậu đã tìm cô bỏ lại fan chưa kịp load gì mà cười haha.
T1_Zeus live
______khung chat______
@GuKe: wooje đáng yêu quá đi!
@Mixi: coi cái má của em kìa. Dễ thương quá...
@babaybeo: em đáng yêu quá
[10lin đã donate cho bạn: wooje ưi, em đáng yêu thật đấy! ^^]
"Aigoo, mấy bạn đừng nói tớ đáng yêu nữa được không? Tớ không thích đâu~"
Wooje nhìn vào khung chat mà bĩu môi nói. Hành động này càng làm fan thích thú hơn mà liên tục donate bảo cậu dễ thương làm cậu ngượng mà bỏ tai nghe chạy ra khỏi phòng kêu to:"CHỊ Y/N!!!!" làm fan cười ngặt nghẻo.
Y/N lúc này đang lướt điện thoại trên ghế sofa bị cậu chạy lại ôm chặt.
"Ui ui!!! Em nặng dữ vậy!!!!"
"Chị ưi...fan chọc em dễ thương kìa..."
"Bộ fan nói sai hả?"
"Nhưng mà em thích ngầu cơ..."
"Vậy đợi đến mùa giải là ngầu liền ấy mà" - Y/N lấy điện thoại ra chụp
"Sao chị lại chụp?"
"Cho fan xem tuyển thủ Zeus nhõng nhẽo với tuyển thủ Alice như thế nào hihi" - Nói rồi Y/N chạy mất tiêu để lại cậu tuyệt vọng gào lên.
"CHỊ Y/N!!!!! Chị mà đăng là không xong với em đâu đấy!!!!"
3.
Lâu lâu em út cũng hay hỏi chị những gì mà cậu thắc mắc.
Trong 1 lần xem phim tình cảm với Hyeonjun có thấy cảnh nam nữ chính hôn nhau và tự nhiên Wooje lại thấy thắc mắc diễn viên làm gì để có cảnh hôn như vậy...
"Chị Y/N à"
"Hửm?"
"Chị có bạn là diễn viên đúng không?"
"Ừ, sao thế? Mê người ta à?" - Y/N nhìn cậu cười
"Xàm! Em đang thắc mắc làm sao diễn viên diễn được cảnh hôn thôi"
"Con bạn chị nói là nó lấy 2 ngón trỏ và ngón giữa. Ngón giữa là môi trên, ngón trỏ là môi dưới rồi đưa lên miệng tập thôi...chị không rõ đâu...mà em muốn hôn Hyeonjun hay sao mà hỏi thế vậy?" - Y/N giải thích thì quay ra châm chọc cậu làm cả cậu và Hyeonjun nhảy dựng lên.
"Mày nghĩ xa lắm rồi đấy" - Hyeonjun
"Em giỡn mà" - Y/N cười hì hì
"......" - Wooje cạn lời
4.
Sắp tới là sinh nhật của anh hai bụi Lee Sanghyeok, mọi người định sẽ tổ chức tại Hadilao. Gần tới giờ đi thì Wooje đi vào phòng Y/N
"Chị tặng gì cho anh Sanghyeok thế ạ?"
"Đơn giản lắm"
"Cái gì vậy ạ?" - Wooje hiếu kì
"Nè..."
Y/N tự chỉ vào mình làm cho cậu hú vía hốt hoảng nói:
"GÌ! Chị định trao thân cho anh ấy hả!!!!?"
"Cái thằng này! Ý chị mày là tấm lòng, đầu óc mày suy nghĩ gì đâu không" - Y/N cốc đầu cậu 1 cái rõ đau nói.
"À à"
Cậu nhìn cô cười vô tri rồi đi ra khỏi phòng làm cô cũng không kiềm được mà cười vì quá hài hước
End.

Thành viên nữ nhà T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ