21

577 38 0
                                    

Chấn động! Chấn động!! Y/N và Minhyung bị dính tin đồn hẹn hò!!!!
Chuyện là trên mạng xã hội có 1 bức ảnh được đăng lên bởi 1 fan girl với caption:"SỐC🔥 Gumayusi và Alice hôn nhau trước cửa Hadilao còn các thành viên thì đứng che cho cặp đôi". Trong hình đó là bóng lưng của Minhyung cúi đầu xuống phía Y/N và Y/N thì ngước lên nhìn như 2 người đang hôn nhau, trong ảnh còn có các thành viên đứng xung quanh như che không cho 2 bị phát hiện.
______
Sau khi bức ảnh được đăng lên thì đã trở nên hot trên mạng nhiều fan đu otp Y/N x Gumayusi nhảy vào chúc mừng cho 2 người số khác thì lo ngại vì sợ phong độ của cả 2 sẽ đi xuống do bận yêu đương.
Nhanh chóng tin đồn đó đã bay đến T1. Các thành viên nhìn vào bức ảnh mà không có từ nào để cảm thán cho trí tưởng tượng phong phú của bạn fan girl kia cả, ai cũng cười cười nhìn bình luận. Có lẽ 2 nhân vật chính của tin đồn thì lại là người vui nhất vì sáng giờ cứ thấy bức ảnh đó là cười sằng sặc.
"Thề luôn, anh Minhyung cao quá em ngước lên nhìn ảnh mỏi cổ muốn chớt còn ảnh thì cúi xuống rồi bạn fan chụp sau lưng ảnh ra cảnh hôn nhau. Em mắc cười quá anh ơi!!!!" - Y/N miêu tả hành động tối hôm đó cho Sanghyeok mà không ngừng cười lớn. Sanghyeok đang đọc bình luận khen mình mai mối cho cả 2 kèm theo lời nói của Y/N mà cũng cười giòn tan cùng cô.
"1 bức ảnh làm nên lịch sử." - Minseok cười đến đỏ cả mặt chen vào.
"Trời má! 2 đứa này nó đang tấu hề mà tự nhiên ra cảnh hẹn hò luôn" - Hyeonjun.
"Tớ đâu có gu mặn đi lấy con gái con đứa gì mà lười kinh khủng, ăn ngủ chơi như Y/N đâu chứ" - Minhyung vừa nói vừa cười
"Ya!" - Y/N
Mọi người cứ thế cười tiếp. Chuyện do Y/N rủ Minhyung vào làm 1 trận để bao cả đội ăn Hadilao. Vừa vào trận thì Minhyung sốc ngang khi thấy Y/N dùng Veigar không đi đường giữa mà đi đường trên, rừng rồi hỗ trợ nói chung là cô đi quanh map có khi là hồn nhiên chạy ngang qua địch như không có gì rồi đi farm. Cuối cùng là Minhyung thua. Tới Hadilao, Y/N ngước đầu mỏi cổ để giải thích lý do đi quanh map với cái mỏ chu chu nhìn hài không chịu được làm cả đội cười ha há trước cửa Hadilao và bị fan girl đó chụp.
______
Sau 1 đêm cười khùng thì sáng hôm sau Y/N, Minhyung cùng thầy Kkoma (cầm máy quay) livestream đính chính lại. Cả 2 kể lại sự việc mà cố gắng nhịn cười khi tới khúc Y/N dùng tướng đường giữa hồn nhiên đi muôn nơi, chạy vào lòng địch làm fan xem mà cũng 3 chấm với câu chuyện này...
Vài ngày sau đó, bức ảnh đó bị xóa khỏi diễn đàn còn bạn fan girl đó đăng bài xin lỗi cả 2. Đoạn livestream kể chuyện chơi game của 2 người lại viral vì nó quá hài hước •_•
End.

Thành viên nữ nhà T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ