30

529 60 2
                                    

Y/N có 1 tài năng mà hầu hết cái Tcon nào quan sát kĩ cũng nhận ra đó là em có thể chơi được hết các vị trí trong LOL chơi rất tốt dù vị trí của em là hỗ trợ nhưng các Tcon nhận ra rằng sau khi xem các stream của em thì em đi Top, Ad và Sup vô cùng tốt còn Mid thì chỉ ở mức đủ sài nhưng cái làm Tcon bất ngờ hơn là em đi rừng rất ư là tệ.

Thì cái chuyện Y/N đi rừng tệ đã được fan thấy qua rất nhiều stream và họ bắt đầu đồn ầm lên không phải chê cười gì em mà chỉ dùng để chọc quê em thôi, có 2 thứ mà fan hay lấy ra để chọc em mỗi khi em đi rừng.

1 đó là Moon Hyeonjun thì anh và em lúc nào cũng cư xử như chó với mèo, nói chuyện nhẹ nhàng không quá 2 câu thì xoay ra sấy cho nhau nghe nên fan hay đùa việc em với Hyeonjun như chó với mèo là do em đi rừng tệ.

2 đó là HLV Tom thì fan lại có nhiều cái để chọc em hơn so với Hyeonjun. Điển hình là câu chuyện Y/N nhờ Tom chỉ cho cách đi rừng nhưng mà em chơi kiểu gì đến cuối trận thì bật khóc tức tưởi còn nói "em không đi rừng nữa đâu" làm Tom với Kkoma cười quá trời. Hay câu chuyện gần đây nhất là Y/N đang tập đi rừng nhưng em lại không hiểu cơ chế của tướng, có lẽ vì ngỏm liên tục nên tức quá nên vạ miệng chửi "Rừng khó vãi loz" mà ngay lúc đó Tom đi vào làm Y/N giật thót cả tim.

------

Hôm nay để quyết tâm chinh phục đường rừng mà Y/N ngồi coi Tom luôn cho nó chắc cú kiến thức, Tom cũng thấy mà vui vẻ cho em ngồi kế bên xem nhưng Y/N ơi, anh Sanghyeok đã bảo em rằng "lý thuyết và thực hành nó khác nhau lắm" và câu nói đó đã hoàn toàn áp dụng lên người của Y/N. Khi Tom chơi xong 1 trận thì sẽ coi lại trận đấu mà phân tích cho em hiểu, Y/N thì hiểu mà gật đầu lia lịa còn mừng vì mình đã biết cách đi rừng nhưng đến lúc anh vẫn để nick của mình cho em chơi thử thì nó lại là kiếp nạn của thầy và trò. Em đi rừng chết liên tục tức mà muốn chửi nhưng không dám còn anh thì mỏ giựt mắt liếc lắm rồi nhưng phải nhịn. Chơi 1 lúc hết cả 5 ván mà ván nào cũng thua còn rừng của em cũng ngỏm trên 10 lần dẫn đến kết cục là Tom baby bị học trò làm cho tụt rank luôn!

"Anh ơi, em cố gắng lắm rồi nhưng không được" - Y/N

"Ừ, em vất vả rồi. Mai mốt đừng có đòi anh chỉ đi rừng nữa nhé!" -  Tom nói tay thì xoa trán làm Roach với Kkoma cười quá trời

Và từ đó, Tcon không bao giờ thấy Y/N đi rừng trên stream nữa.

End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thành viên nữ nhà T1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ