Chương 6: Tránh mặt?

906 117 3
                                    

Từ khi sự việc kia xảy ra, cậu cứ hễ gặp Thánh nhân ở đâu hay nghe một chữ " Thánh nhân " đều sẽ giật mình mà phản ứng. 

" Mash-..." Rayne đi đến cạnh cậu, nhưng vừa nghe thấy giọng nói quen thuộc kia thì hàng loạt những chuyện từ khi đi cắm trại tối hôm đó khiến Mash giật mình mà chạy nhanh đi. 

Rayne đứng bơ vơ ở đó, khó chịu vì từ khi kết thúc ngày nghỉ đến giờ thì Mash luôn luôn có hành động tránh mặt anh.

Trong giờ ra chơi

" Ê Mash. "

" Hở? "

Cậu ngồi trên ghế dài ăn chiếc bánh su mà mình đem theo quay qua trả lời Lance, vừa ăn vừa hỏi. 

" Dạo này cậu có cái gì đó rất lạ. " 

" Hớ? Lạ là lạ sao? "

" Ờ...kiểu như cậu thấy hội Thánh nhân là liền chạy hoặc tránh đi ấy? Có chuyện gì à? " 

Nghe đến đây, tay cậu bỗng nhiên khựng lại rồi lại tiếp tục ăn như không có gì xảy ra. 

" Không có gì đâu, mấy nay tôi hơi mệt ấy mà đi trước nhé. " Cậu nhanh nhẹn chạy biến đi, nếu còn ở lại lâu thêm chút nữa thì phản ứng của Mash có khi còn dữ dội hơn nữa quá...

Và cứ thế, kể cả khi ở trong lớp học Mash vẫn luôn nghĩ đăm chiêu chuyện gì đó mà không tập trung học khiến đa số giáo viên cũng cạn lời vì biết tính cậu. 

" Mash Burnedead! Em đứng lên trả lời câu hỏi này cho tôi! " một viên phấn bay vào đầu Mash, cậu tỉnh hồn rơi trở lại thực tại mà cứng đơ đứng bật dậy không biết phải trả lời sao. 

" 0 điểm! " 

" Em xin lỗi..." Cậu chán chường ngồi xuống, úp mặt xuống bàn chẳng quan tâm chuyện gì đang xảy ra. Finn ngồi cạnh cũng nhìn chằm cậu, từ khi buổi đi chơi kết thúc thì Mash hay tránh né Rayne lẫn Finn mặc dù cậu chẳng làm gì. 

Kết thúc buổi học Mash dọn sách vở trên bàn rồi lao thẳng ra cửa lớp, nhưng chưa bước quá hai bước sau khi ra cửa thì đã bị Rayne bắt gặp rồi một tay kéo lên Bộ phép thuật. 

" Này! Ông anh làm gì vậy hả!? " 

" Mấy nay tránh mặt chúng tôi có vui không? " 

Mash nghe đến đây thì mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy như suối, cậu tìm cách thoát ra nhưng lực tay của Thánh nhân không phải chuyện đùa đâu! 

" Th-thì do tôi có chuyện với lại tôi mệt mà haha..." cậu quay đầu sang kia cười ngượng, sao tên Thánh nhân này cứ nhất thiết là bám cậu vậy!? 

" Ồ? " Orter bước từ bên trong ra, Mash khi thấy vậy thì muốn để tự nhiên mang cậu đi cho rồi! 

"...chú em tưởng vậy là dễ thoát à? " Rayne bóp cằm cậu quay về phía mình, mắt đối mắt khiến Mash tăng x2 độ run. 

Cậu ngó nghiêng xung quanh tìm cách trốn đi nhưng bất thành, cậu càng trốn Rayne càng giữ chặt. 

"Rốt cuộc là mấy anh muốn nói gì đây!? "

" Muốn gì à? Cậu nghĩ cậu đáp ứng nổi không? " Rayen cúi sát vào tai Mash nói nhỏ, tông giọng trầm ấm cùng vài hơi thổi sượt qua tai khiến cậu như muốn lập tức tránh xa trăm mét. 

Tình thế tiến thoái lưỡng nan, Mash bất chợt thấy Finn và Lemon đứng từ xa thì lấy hơi. 

" Hai người, tôi ở đây!!! " 

Finn nghe thấy tiếng gọi liền quay đầu, nhưng chưa kịp làm gì thì Lemon phóng tới chỗ cậu đứng trực tiếp đẩy Rayne ra mà đứng cạnh cậu. 

" Ôi trời, cậu làm chúng tớ đi tìm nãy giờ đó Mash!! " 

" Ờ...ờm haha..." cậu cười ngượng, nói thật là do trốn hai vị Thánh nhân nào đấy còn nói xạo thì chỉ có bận ( trốn ai kia ) thôi. 

END

Ngắn đúng ko? Ai nâu =))) tôi cứ bị bí ýyy





( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ