Chương 9: Một ngày tham quan trường Easton của Domina ( 2 )

650 87 5
                                    

" .... " 

Không khí trong phòng kí túc xá giờ đây căng như dây đàn khi mặt ai nấy đều lấm lem vết mực. Khuôn mặt Mash là bị nhiều vết nhất khi chơi bài hết 11 ván cậu thua luôn 10 ván. 

Mash cho hay: Nếu có cơ hội tôi sẽ không bao giờ chơi trò này nữa!  

" Chúng ta đổi trò đi. " 

Abyss đề nghị, mặt cậu cũng chi chít vết mực đen do nhường Abel =))) 

Domina ngồi sau lưng Mash kề đầu lên vai cậu, không quan tâm là bọn họ làm gì hoặc chơi gì mà chỉ cần ngửi mùi hương tỏa ra từ cậu là khiến Domina hạnh phúc rồi. 

" Chơi trò này không? Ai thua sẽ phải thực hiện yêu cầu. " 

" Trò gì cơ? " 

"Truth Or Dare . " 

Nghe đến tên thì ai cũng nhìn Mash rồi cười, riêng cậu đếch hiểu chuyện gì đang diễn ra nên cũng đồng ý cho có lệ. 

" Mấy cậu chơi đi, tôi không có hứng. " - Lance 

" Mọi người cứ thoải mái, tôi đi lấy nước. " - Finn

Trò chơi đã quyết định, nhưng Lance với Finn còn đếch ngờ rằng bản thân sẽ hối hận như nào nếu không chơi. 

Trong căn kí túc xá, Mash không biết vô tình hay gặp vận xui gì mà cậu đã bốc trúng 2 lá thách. 

" Vậy giờ ai đang cầm hai lá bài trùng đây? Tự giác hoặc bị soi là thảm nha. "

Abyss cười cười, nhưng ẩn chứa sau nụ cười ấy là sự gian xảo khó ai đoán được. Mash nuốt nước bọt rồi giơ tay nhận. 

" Vậy cậu phải làm theo người bên cạnh rồi. " 

Nghe tới đây cậu thở phào, vì người cạnh cậu là Domina đó! Quá an toàn đi! Nhưng Mash còn không ngờ tới Domina chờ cơ hội này từ nãy tới giờ. 

" Vậy...chúng ta chơi truyền giấy bằng miệng đi? Nếu đến ai mà miếng giấy bị xé gần hết người đó sẽ bao chúng ta đi chơi cuối tuần sau? " 

Cả đám vừa nghe thì gật đầu đồng ý vội, còn Lance với Finn thì ớ người vì trường hợp này bọn họ làm gì ngờ tới? 

Luật chơi rất đơn giản: Người ngậm giấy đầu tiên ngậm rồi truyền sang cho người bên cạnh, cứ đến khi miếng giấy không còn có thể truyền được nữa thì người ngậm miếng giấy đó sẽ làm theo mệnh lệnh người truyền. 

Người ngậm đầu tiên là Domina, anh truyền sang cho Mash rồi cắn rách một đoạn vừa đủ để mình có thể cắn. Mash lần đầu chơi nên cũng bối rối truyền sang Abel ngồi cạnh, Abel truyền dần sang Dot và cứ thế sau 3 vòng thì miếng giấy nó đã nằm gọn trong miệng cậu nhưng nó đã không còn có thể cắn. 

" Còn được một lượt cuối mà? " 

Abel dùng ma thuật kéo cậu sang chỗ mình rồi áp môi mình ngậm lấy miếng giấy nhỏ trong miệng cậu. Mash chính thức chết máy tại chỗ.

Domina ngồi cạnh cháy mắt không thôi, mon men cầm lấy đũa định nhấn chìm chết tên cơ hội này luôn để đỡ chướng mắt. 

Lance ngồi nhìn mà hận không thể lặt cổ Abel xuống, không lẽ giờ phanh thây cậu ta tại đây?? Finn thì kéo Mash ra rồi cười cười chà môi cậu. Ê đau đấy....

" V-Vậy Abel-san sẽ là người thầu nhé...! " 

Abyss gượng cười, tôi nể cậu là boss nên nào dám hành động lỗ mãng ai dè...cậu làm tôi có cảm giác như tự đội mũ xanh cho mình. 

Trò chơi kết thúc, nhưng vì kí túc xá của hai người chỉ có hai chiếc giường nên ai nấy đều phải trải nệm ngủ dưới sàn. Riêng Domina không biết vô tình hay cố ý mà lọt thỏm vào giường cậu ngủ luôn. 

Còn Mash nằm trên giường cảm nhận được ai đó đang ôm mình mà cũng rúc vào ngủ luôn. Finn nằm giường bên thì cảm giác như có thứ gì đó nhói nhói sâu trong lồng ngực, nó khó thở quá....

" Ha...thì ra đây chính là cảm giác ghen tị sao, Mash? " 

Finn không nói gì, dùng phép đổi vị trí Mash sang giường mình còn gấu bông thay thế cho vị trí nằm của Mash. Vùi mặt mình vào sâu trong lồng ngực của cậu mà ngửi mùi trên cơ thể Mash như một chất gây nghiện. 

" Nếu có ngày nào đó, tôi thật muốn nhốt cậu lại chỉ dành cho riêng mình tôi, Mash-kun. " 

_______________________________

Hai lu, mấy bữa nay giải đề muốn khùng luôn =))) mà có ai ở Long Bình khum? Tháng 5 movie Haikyuu công chiếu nếu ai ở đó thì chúng ta gặp nhau tại rạp Lotte Mart nhó <3 trong lúc đó mọi người cũng có thể giao lưu nói chuyện về em bé Mash nhà chúng ta và mấy lão chồng hồ ly của ẻm =))



( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ