Từ khi xảy ra biến cố cậu biến thành nữ thì hàng nghìn tin đồn được các nhà sáng tạo nghĩ ra như:
" Mash Burnedead chắc chắn có ma thuật! Tôi thấy hội Thánh nhân cưng cậu ta như trứng luôn ấy! "
" Mày ngu à!? Cậu ta làm đếch gì có ma thuật đâu! Cậu ta là hồ yêu hiện thế đấy! "
" Chúng mày đần nữa! Cậu ta 100% là nữ giả nam trang! Hôm đó không may bị lộ đó! "
Và 1001 tin đồn lan truyền rộng, còn nhân vật chính trong câu chuyện li kì ấy hiện giờ đang ở trên Bộ Phép Thuật và đang làm gối ôm cho các vị thánh nhân. Nhưng trừ Agito đang bận lẩm bẩm với Chúa về tội lỗi thứ 9000 mấy thì ai nấy đều có phần úp mặt vào ngực cậu.
Orter Mádl đứng cạnh miệng thì không cần, tay thì bấm số chuẩn bị gọi FBI thì cũng bị Renatus ấn đầu xuống ngực cậu mà hưởng thụ. Ừ thì...cũng có từ chối nhưng lần sau hắn là người bám cậu lâu nhất =)))
Rayne thì thiếu bước gắn cái tai thỏ lên đầu là thành công được bế lên FBI vì tội ấm dâu trẻ vị thành niên. Kaldo lăm le định cuỗm Mash đi thì bị Tsurara và Sophina đấm cho không trượt phát nào.
" Mấy người hưởng thụ nhỉ? Bộ nó mềm tới vậy hả? "
Mash thắc mắc hỏi, tay ấn ấn thử lên thì thấy nó bình thường mà nhỉ? Nhưng hành động tưởng chừng vô ý làm Tsurara và Sophina còng lưng canh đám sói già có dấu hiệu không ổn kia.
Cạch
Thầy hiệu trưởng Walhberg mở cửa bước vào, Domina từ đằng sau phóng đến tách cả đám ra khỏi đứa em yêu quý của mình. Ánh mắt cháy bỏng lườm từng người trong phòng.
" Ôi đứa em bé bỏng của anh, em có sao không? Cái đám kia có làm gì em không!? "
Domina quay cậu mòng mòng kiểm tra từ trên xuốg dưới, cái cơ thể của em trai hắn khi thành con gái thế này sờ mềm mềm, rất ấm nha.
" Hóa ra trò gặp chuyện à Mash? Hèn gì ta nghe mấy lời đồn mà trò là nhân vật chính đấy. "
Ông cười cười rồi đi đến bên cạnh cậu kiểm tra xem là có chuyện gì thì nhận thấy có một thứ phép lạ đang ở trên người cậu. " Mấy nay trò có đi đâu hoặc tiếp xúc với ai khác ngoài học sinh trong trường không? "
Mash đang ở trong vòng tay Domina mà thoải mái ăn bánh anh mang đến, nghe thấy thầy hiệu trưởng hỏi vậy thì cũng cố nặn ra xem mình đã gặp những ai.
" Hm...ngoài học sinh trong trường ra thì có Domina-san và...ờm...ông anh nào tóc vàng mà răng như răng cá mập ấy nhỉ? "
" Levis. " Domina nhắc khéo cậu, quên tên luôn tên thằng bạn chí cốt mà nhớ mỗi tên gã thì nên làm gì? Tất nhiên là nhốt lại! ( FBI!!!! )
Rayne đứng cạnh trong đầu chở lóe lên gì đó, anh vội kéo Mash lại rồi vạch cổ áo cậu ra trước mặt bàn dân thiên hạ mà không hề do dự. " Ô-Ông anh làm gì đấy!? "
" Con mẹ mày Rayne Ames!!!! "
" Ô vcl em ơi chị không ngờ chú em bạo vậy đấy! "
" Mày xứng đáng bị triệt giống!! "
Rayne không để tâm đến lời nói của ai mà tìm kiếm thứ gì đó, khi tìm được rồi thì dùng liền để lộ cho mọi người xem
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở Trường
FanficCốt truyện xảy ra sau khi Mash hạ đo ván Innocent và...cả đám bạn lẫn Thánh nhân đều cứ bám chặt cậu :)? Đón xem những tình huống dở khóc dở cười khi ấy nhé! WARNING!! OOC, THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI GIỐNG BẢN GỐC! CÓ YẾU TỐ LOANLUAN AI KHÔNG N...