Chương 13: Bắt người

397 57 7
                                    

Nói chứ lúc Mash bình thường không sốt thì mặt liệt ra đôi lúc còn có chút vô tri nhưng khi ốm thì cái tên có bánh su kem trong mắt ra thì nay rất bám người. Cực kì bám người!!!! 

" Ê bạn, chăm Mash nãy giờ chắc mệt rồi ha? Hay nghỉ tí đi tôi chăm cho! " 

Dot từ ngoài chạy vào phòng cậu, mặt hí hửng định mon men lại gần thì bị trọng lực khủng từ trên đầu rớt xuống khiến anh chẳng kịp né đã nằm bẹp dí ở trên sàn. 

" Mày biến, mày chăm cậu ta hay muốn thịt luôn con người ta? " 

Lance đứng nhìn Dot mà cười khinh bỉ, đồ trên người Mash lột xuống cả rồi chỉ chừa đúng quần ngắn cậu mặc bên trong. Tính lột cả đấy nhưng có thằng nào ngu lại muốn mang danh dê bạn cùng nhà đâu?? 

" Ê oan nha!! Tao cũng có thể chăm được cho cậu ta nhá!!! " Dot cương cổ cãi cố, anh vùng ra rồi lục trong túi áo chứng chỉ học y ( chôm từ nhà ra =)) ) cho Lance xem. 

Tưởng Lance bất ngờ á? Có nịt. Anh chỉ ném cho Dot một nụ cười rồi quay ra lau sơ người cho Mash mặc kệ thanh niên nào đó cay đỏ mắt. 

Lăn qua lăn lại một hồi thì Mash bị cuốn tròn trong chăn rồi ngủ như chết mặc kệ trời sập. Lance đứng một bên ngắm nhìn cậu ngủ bất giác mỉm cười. Yên bình thật đấy? 

Dot Barrett nằm dưới sàn lăn lộn chán chê thì bật dậy ngồi cạnh chỗ cậu nằm, gái thì mê đấy nhưng crush ốm thế này không chăm mốt làm sao qua được dàn hội đồng quản trị ( nhà 2 ông bô nhưng 1 ông đi tù cùng 4 người kia ) siêu căng nhà cậu? 

Từ đầu đến cuối, từ ghét đến thích, từ thích đến yêu đều là do chính bọn họ đơn phương ôm lấy. Ngây ngô, trong sáng là thế nhưng nhiều lần họ như vụt mất cậu khỏi lòng bàn tay mình. Chứng kiến cảnh người mình thích suýt nữa chết 2 lần thì ai nấy đầu chắc chắn một điều rằng chỉ cần cậu còn sống thì lục tung cả thế giới lên vẫn sẽ tìm được cậu. Âm tào địa phủ là cái thá gì? 

Dot ngồi cạnh chọt chọt má cậu mà chỉ biết thốt lên. 

Mềm vãi. 

Lance nhìn đồng hồ thì chỉ đành giao Mash cho Dot rồi đi ra ngoài mua cháo cho cậu, biết là có thể tự nấu nhưng trường cho hay không mới là một vấn đề. Cậu vẫn nằm trên giường ngủ say, gió từ ngoài thổi vào làm nổi lên vẻ đẹp sau khi cậu im lặng chứ không còn ngốc như thường ngày. 

Yên tĩnh và rất dễ gần. 

Tự hỏi rằng nếu anh cúi xuống và lén hôn lên làn da trắng mịn ấy thì có bị phát hiện không nhỉ?

Nhìn hoài nhìn mãi, Dot ngủ quên lúc nào không hay. Anh ngồi cạnh giường cậu gục xuống chiếc nệm trên giường mà ngủ thiếp đi. Ánh nắng cứ thế chiếu vào căn phòng nhỏ nhưng ấm áp này. 

 " Mash? Cậu đang ngủ sao? " 

Finn từ bên ngoài khẽ khàng bước vào, tay cầm túi hoa quả kèm bánh su kem mới mua để trên bàn mà đi lại chỗ hai người. Ngủ hết rồi sao? 

Finn đi đến cạnh Mash, cậu nhẹ nhàng nâng người thiếu niên đang say ngủ lên rồi trải nệm phẳng phiu, đắp chăn lên cho người ấy rồi quay sang nhìn người ngủ cạnh giường mà vứt đại cái áo cho Dot rồi ngồi cạnh bàn học ngắm nhìn Mash đang ngủ say. 

( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ