" Có cho tiền con cũng không đi đâu!!! "
Ông Regro bất lực nhìn thằng con mình nuôi có chết cũng không muốn lên Bộ phép thuật một chuyến dù là người ta gọi nó...
" Người ta gọi con thì con phải đi chứ!!! Thay đồ và đi liền cho cha! "
" Ông già không thương con!! Ai nỡ để con mình rơi vào miệng cọp bao giờ..."
Nếu nói rằng không thương thì nói dối, mà nói thương thì nó lại ỷ vào đó làm nũng nên ông quyết định thay nhanh cho cậu quần áo rồi tống cổ ra đường kèm lời nhắn thân thương từ người cha già.
" Con ngoan đừng làm cha mất mặt nhé. "
Nói rồi ông đóng sập cửa lại bỏ mặc cầu ngơ ngác ngoài cửa.
" Ha...cuối cùng cũng phải đến nơi này..."
Mash đứng ngoài cửa mà không dám bước vào, chần chừ xem nên mở cửa bằng tay nào để không đụng mặt Orter hay một thánh nhân nào ở trong.
" Huh? Mash? "
Finn đi ra từ bên trong nhưng bất ngờ khi thấy Mash chịu đến đây.
" Ể!? Cậu cũng ở đây à! "
" Ừ...ừm. "
Trông Finn hôm nay có vẻ hơi lạ nhỉ? Nhưng cậu cũng gạt qua rồi tươi cười nói chuyện với Finn như thường.
" Tớ có việc rồi, đi trước nhé. "
" Oke! Tạm biệt! "
" Ừm..."
Finn nở một nụ cười nhẹ rồi rời đi, nhưng sau khi đã khuất tầm mắt của Mash thì biểu hiện hoàn toàn thay đổi.
" Haha...có lẽ không quá khó để dễ tiếp xúc với cậu nhỉ Mash?~"
Chuyển cảnh.
" Mấy người gọi tôi lên đây chỉ là để...nhìn tôi ăn bánh thôi à? "
Hàng loạt ánh mắt nhìn chằm chằm cậu đến nỗi mà đang nhai dở bánh trong miệng cũng suýt nghẹn.
" Aiss, chúng tôi vốn có chút chuyện nên muốn ra đây hỏi cậu. "
" Hả? Chuyện gì à? "
Nhìn ánh mắt khó hiểu của Mash thì ai cũng biết rằng tên đần này chưa biết chuyện gì đã xảy ra.
" Aizzz, Rayne Ames và em trai cậu ta bị hoán đổi linh hồn rồi! "
" Hở? Rồi sao? Chỉ là hoán đổi linh hồn thôi m---"
Não vừa load kịp, Mash ngay lập tức bị nghẹn bởi cái bánh su kem trong cổ họng làm ai nấy đều hoảng cả lên. Orter nhanh chóng đưa ly nước cho cậu rồi vỗ vài cái lên lưng cậu.
" Ực...khục khụ! A-Anh nói Rayne và Finn bị hoán đổi linh hồn á!? "
" Não cậu chứa toàn bánh su kem nên nhận ra lâu gớm. "
" .... "
Thật sự muốn đấm tên Orter Mádl một trận mà!!!
Sau khi nói chuyện xong thì Mash tạm biệt mọi người rồi sải từng bước nhỏ đi về, nhưng đi chưa tới cửa nhà thì đã bị một bàn tay kéo vào trong một góc khuất mà bịt miệng cậu lại. Mash cũng đâu vừa mà trực tiếp siết chặt cổ tay kẻ đang bịt miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở Trường
FanfictionCốt truyện xảy ra sau khi Mash hạ đo ván Innocent và...cả đám bạn lẫn Thánh nhân đều cứ bám chặt cậu :)? Đón xem những tình huống dở khóc dở cười khi ấy nhé! WARNING!! OOC, THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI GIỐNG BẢN GỐC! CÓ YẾU TỐ LOANLUAN AI KHÔNG N...